Home Tin tức Truyền Giảng Giáng Sinh Năm 2022 Tại Hội Thánh Tin Lành An Phú – Cần Thơ

Truyền Giảng Giáng Sinh Năm 2022 Tại Hội Thánh Tin Lành An Phú – Cần Thơ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ 30 ngày thứ năm 22/12/2022, Ban Truyền giảng HTTL An Phú tổ chức đêm Ca nhạc Thánh, Truyền giảng nhân mùa Giáng sinh năm 2022 mang lại kết quả thật khích lệ cho tôi con Chúa tại đây.

Từ rất sớm, Ban Tổ chức đã có mặt để tiếp đón tôi con Chúa và thân hữu nhận lời mời đến tham dự. Đúng 19 giờ 30 chương trình được bắt đấu, Mục sư Hà Minh Quang Huy, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Đức Chúa Trời tể trị và điều hướng.

Chương trình truyền giảng dựa trên chủ đề Giáng sinh do Tổng Liên Hội HTTL VN gợi ý: CHÚA ĐẾN TRONG THẾ GIAN đã được các con cái Chúa trong Hội Thánh tôn vinh Chúa ca ngợi tình yêu Thiên Chúa dành cho nhân loại qua các bài Thánh ca nói lên ý nghĩa về sự Giáng thế làm người cách nay 2022 năm của Chúa Giê-xu lý do chỉ vì quá yêu thương nhân loại.

Mục sư Hà Minh Quang Huy rao giảng Phúc Âm đề tài Lý Do Ngài Đến. Kinh Thánh nền tảng: “Bởi Con người đã đến tìm và cứu kẻ bị mất.” (Lu-ca 19:10).

Cảm tạ Chúa, sau lời kêu gọi đã có 12 thân hữu bằng lòng tin Chúa qua sự hướng dẫn và cầu nguyện của MS Quản nhiệm Hội Thánh An Phú.

Chương trình được khép lại lúc 21 giờ cùng ngày.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội An Phú – Cần Thơ
Bên trong sân nhà thỜ Tin Lành An Phú
Thánh ca: Lý Do Ngài Đến & Chúa Đến Trong Thế gian được con cái Chúa trong Hội Thánh ca ngợi Chúa đã Giáng thế làm người cách nay 2022 năm
Mục sư Hà Minh Quang Huy rao giảng sứ điệp Giáng sinh : “Lý Do Ngài Đến”
Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn cho 12 thân Hữu cầu nguyện tin Chúa sau lời kêu gọi

Bình Luận:

You may also like