Home Lời Chứng Mục-sư John MacArthur Nói Rằng Ông Sẽ Bắt Đầu ‘Chức Vụ Trong Nhà Tù’ Nếu Bị Bắt Vì Thờ Phượng Trong Hội Thánh

Mục-sư John MacArthur Nói Rằng Ông Sẽ Bắt Đầu ‘Chức Vụ Trong Nhà Tù’ Nếu Bị Bắt Vì Thờ Phượng Trong Hội Thánh

by Christianheadlines.com
30 đọc

Mục-sư John MacArthur ở California cho biết, ông sẵn sàng ngồi tù vì tổ chức các buổi nhóm trong nhà thờ bất chấp các lệnh hạn chế về sức khỏe do coronavirus và nếu bị bắt, ông cũng sẽ giảng phúc âm ở trong tù.

Tháng trước, một thẩm phán đã ủng hộ các quy định hạn chế về sức khỏe của Quận Los Angeles và ban hành lệnh cấm thờ phượng trong nhà đối với hội thánh Grace Community của Mục-sư MacArthur. Thế nhưng vào Chúa Nhật, hội thánh vẫn tổ chức các buổi lễ thờ phượng trong nhà bất chấp lệnh cấm.

Mặc dù các nhà thờ ở California được phép tổ chức các buổi lễ ngoài trời, Mục-sư MacArthur cho biết vào ngày Chúa Nhật, những hạn chế về việc thờ phượng ngoài trời sẽ giới hạn số người tham dự từ 350 đến 400 người trong khi hội thánh có hàng ngàn thành viên.

MacArthur chia sẻ trên chương trình The Ingraham Angle của kênh Fox News,“ Chúng tôi đã nhận được một lá thư với lời đe dọa rằng chúng tôi có thể bị phạt tiền hoặc tôi có thể phải ngồi tù tối đa 6 tháng… Anh hùng trong Kinh Thánh của tôi, ngoài Chúa Giê-xu Christ, là Sứ-đồ Phao-lô. Khi đến một thị trấn nào đó, Phao-lô không hỏi phòng ốc khách sạn như thế nào mà ông hỏi nhà tù ở đây ra sao vì ông biết rằng, ông sẽ dành thời gian của mình ở đó. Vì vậy, tôi không ngại được thử một chút cảm giác như một sứ đồ. Nếu họ muốn tống tôi vào tù thì tôi sẵn sàng cho một chức vụ ở trong tù. Tôi đã thực hiện rất nhiều chức vụ khác nhau và chưa có cơ hội để truyền giảng trong tù vì vậy tôi rất sẵn sàng.”

Mục-sư MacArthur nói, hội thánh là rất cần thiết trong thế giới đầy sợ hãi ngày nay.

“Hội thánh rao giảng Phúc Âm của Chúa Giê-xu Christ–Ngài đã chết và đã sống lại, là cội nguồn duy nhất của sự cứu rỗi đời đời… Hội thánh không tồn tại để đảm bảo phải điều hướng theo những ý định bất chợt của các chính trị gia mà hội thánh tồn tại trên thế giới để rao giảng Phúc Âm cứu rỗi của Đấng Christ. Chúng tôi không lo lắng về bệnh cúm–chúng tôi quan tâm đến sự đời đời, sự sống, sự cứu rỗi đời đời. Và càng có nhiều hoàn cảnh thảm khốc trong thế giới xung quanh chúng ta, thì hội thánh lại càng trở nên quan trọng hơn, cần thiết hơn, và Phúc Âm cũng càng trở nên quan trọng hơn.”

Người ta “đổ về” hội thánh vào mỗi Chúa Nhật “để nghe thông điệp về sự tha thứ và cứu rỗi vào thời điểm mà nỗi sợ hãi đang được lan truyền trên khắp các đường phố,”

Mục-sư MacArthur cũng cho biết ông có sự ủng hộ của Hiến-pháp Hoa Kỳ và Tổng-thống Trump, người trước đó đã gọi điện trực tiếp cho ông để khích lệ.

“Tôi rất biết ơn vì Tổng-thống Trump đã nói với tôi rằng ông ấy ủng hộ hội thánh vì cho rằng đây là điều cần thiết và các nơi thờ phượng cần phải được mở cửa,” vị mục sư chia sẻ. “Vì vậy, với Hiến-pháp đứng về phía chúng tôi và sự ủng hộ của tổng thống, chúng tôi vẫn đang mở cửa.”

Nguồn: christianheadlines.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like