Home Uncategorized Cần Thơ: Niềm Vui Thờ Phượng Chúa Và Truyền Giảng Chúa Nhật 05/ 07/2020 Tại Hội Thánh Tin Lành Cái Răng

Cần Thơ: Niềm Vui Thờ Phượng Chúa Và Truyền Giảng Chúa Nhật 05/ 07/2020 Tại Hội Thánh Tin Lành Cái Răng

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào sáng Chúa nhật 05/07/2020, tại Hội Thánh Tin Lành Chi Hội Cái Răng, TP. Cần Thơ đã diễn ra chương trình thờ phượng Chúa buổi sáng và truyền giảng buổi tối thật tràn đầy ơn phước Chúa.

Đây là dịp để con dân Chúa tại Hội Thánh tiếp tục thực thi đại mạng lệnh Chúa – ra đi với năng quyền, rao giảng Phúc Âm cho thân hữu sớm tin nhận Chúa sau giãn cách xã hội do bệnh viêm phổi Virus Corona (COVID-19).

Tôi con Chúa tại đây được Mục sư Phạm Duy Thọ, Quản nhiệm dùng Lời Chúa giảng dạy, khích lệ qua đề tài “Sống Lại” Kinh Thánh được dùng làm nền tảng: Công- vụ 23:6-8, câu gốc: lại Ngài đã chết vì mọi người, hầu cho những kẻ còn sống không vì chính mình mà sống nữa, nhưng sống vì Đấng đã chết và sống lại cho mình” (II. Cô-rinh-tô 5:15).

Qua ánh sáng Lời Chúa, Mục sư Quản nhiệm nhắc nhở tôi con Chúa và chính ông cần phải nhờ vào sức Chúa để quyết tâm ra đi cứu người trong những tháng còn lại của năm 2020 và suốt cuộc đời theo Chúa.

Kính xin tôi con Chúa khắp nơi Chúa cầu nguyện cho địịnh hướng phát triển của Hội Thánh Tin Lánh Cái Răng năm 2020: kết quả truyền giảng 150 người tin Chúa, thuận lợi việc mở thêm nhiều Điểm Nhóm mới, nhân sự truyền giảng nỗ lực truyền bá Phúc Âm cho đồng bào trong khu vực để nhiều người được nghe về Chúa Cứu Thế Giê-xu và tin nhận Chúa qua công tác truyền giảng, cá nhân chứng đạo.  

Chương trình thờ phượng Chúa tại Hội Thánh Cái Răng được khép lại trong ơn Chúa sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Duy Thọ.

Niềm vui của tôi con Chúa tại Hội Thánh Cái Răng được hêm lên qua kết quả truyền giảng buổi tối cùng ngày – đã có 10 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa sau lời kêu gọi.

Hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Cái Răng – TP. Cần Thơ
Quang cảnh phòng nhóm
Hát dẫn mời gọi thờ phượng
Ban Trung niên với Thánh ca: Con Đường Thập Giá Cô Đơn
MS Phạm Duy Thọ giảng dạy Lời Chúa
Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa
Quản nhiệm Hội Thánh thực hiện nghi thức Tiệc Thánh
MS Phạm Duy Thọ hướng dẫn cho thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa trong đêm truyền giảng 05/07/2020
Bình Luận:

You may also like