Home Tin tức Đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng Ngoài Trời Phước Hạnh Tại HT Sông Ray

Đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng Ngoài Trời Phước Hạnh Tại HT Sông Ray

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình có sự tham dự của khoảng 500 người xoay quanh chủ đề Tình Yêu Thiên Chúa. Đêm truyền giảng được mở đầu bằng thì giờ thờ phượng ấm cúng, làm dấy lên bầu không khí thuộc linh dầm thấm cả chương trình. Các bài Thánh Nhạc ca ngợi tình yêu và sự kỳ vĩ của Đức Chúa Trời qua thiên nhiên, đặc biệt là qua chính Chúa Giê-xu. Với phong cách gần gũi, trẻ trung, các bài hát như Sắc màu cuộc sống, Nếu, Ước mơ trong đời, Tình yêu Thiên Chúa, Với lòng biết ơn, Điều tôi thấu hiểu…kèm theo phần múa phụ họa đã gây ấn tượng lớn đến thân hữu,  giúp họ cảm nhận tình yêu Chúa thật gần gũi, mật thiết, không mang nặng tính tôn giáo.

_ngoi khen

_ngoi khen 2

Thì giờ Ngợi Khen Chúa đầy phước hạnh với Ban Nhạc


Vở kịch Người con trai hoang đàng khá quen thuộc được thực hiện và chuyển thể, với lời thoại là những câu thơ lục bát đầy ý nghĩa,gần gũi với người dân Việt Nam. Qua đó, thông điệp về tình yêu thương và sự tha thứ kỳ diệu của Thiên Chúa dành cho nhân loại được truyền tải cách trọn vẹn đến những thân hữu.

Sau những bài hát, múa, kịch, MSNC Mai Hồng Sơn có phần kêu gọi các thân hữu đáp ứng với tình yêu Thiên Chúa, kết quả có 32 người bằng lòng tin nhận Chúa, điều này thật sự khích lệ cho công việc Chúa tại nơi đây.

_tin nhan chua

Các thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa

_truong doan

Truyền Đạo Nguyễn Văn Hoàng (áo trắng, giữa) – Phụ trách Ban nhạc Cơ Đốc tỉnh Bình Thuận cầu nguyện

Hội Thánh Sông Ray thuộc căn cứ 2, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai là một trong số rất ít Hội Thánh trong khu vực huyện Xuân Lộc. Số tín hữu khoảng 200 người. Trong suốt nhiều năm qua, mảnh đất này vẫn khá khô hạn với công việc Chúa. Nhiều năm liền Hội Thánh không tổ chức được chương trình truyền giảng lớn nào. Dầu gặp nhiều khó khăn nhưng đêm Truyền Giảng lần này thật sự là một bước ngoặc cho công việc Chúa tại nơi đây. Nhiều người được biết đến Chúa và tin nhận Ngài. Các tín hữu được khích lệ và nóng cháy nhiều hơn cho công việc Chúa, đặc biệt là việc Truyền giảng Tin Lành cho dân tộc. Được biết nơi đây đa phần người dân theo Công Giáo, một số ít theo Phật giáo, số còn lại là những người vô thần. Tấm lòng họ còn khá cứng cỏi đối với sứ điệp Phúc Âm. Việc gây dựng phong trào thuộc linh và chia sẻ Phúc Âm khu vực này vừa là khao khát, vừa là thách thức cho MSNC Nguyễn Thế Hồng – quản nhiệm Hội Thánh cùng con dân Chúa ở đây. Xin Chúa thêm ơn để sau đợt Truyền Giảng này, công việc Chúa tại nơi đây sẽ càng ngày càng phát triển.

_msquan nhiem ht song ray

MSNC Nguyễn Thế Hồng – quản nhiệm Hội Thánh Chúa tại Sông Ray

Đây cũng là lần đầu tiên mà Ban nhạc Cơ Đốc tỉnh Bình Thuận được dự phần hầu việc Chúa với một Hội Thánh tỉnh lân cận. Xuất phát từ một nhóm nhỏ anh chị em yêu mến Chúa, cưu mang cho công tác Truyền Giảng và có ân tứ trong việc ca hát, tổ chức chương trình; đến nay Ban nhạc Cơ Đốc tỉnh Bình Thuận đã ngày càng lớn mạnh hơn, thực hiện nhiều chương trình truyền giảng trong và ngoài tỉnh Bình Thuận, góp phần bùng cháy ngọn lửa Phúc Âm trên quê hương.

_toan canh 2

Quang cảnh đêm Truyền Giảng

_ban nhac

Các thành viên trong Ban Nhạc

Tin: Lê Tuấn

Hình ảnh: Bình Hậu – Tình Thương

Bình Luận:

You may also like