Home Lời Chứng Chúa Đã Cứu Tôi Ra Khỏi Ma Túy

Chúa Đã Cứu Tôi Ra Khỏi Ma Túy

by Ban Biên Tập
30 đọc

✴️ Ai chẳng có một ước mơ!
Khi còn nhỏ chúng ta đều mơ ước trở thành bác sĩ, kỹ sư,… Rồi khi đã trưởng thành chúng ta mơ ước có một công việc ổn định, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

🚹 Tôi – Trần Trung Anh, năm nay 30 tuổi (1989).
Được sinh ra trong gia đình với bố là sỹ quan cao cấp trong quân đội, mẹ là nhân viên của bộ quốc phòng.
Trong suy nghĩ của một đứa thanh niên mới lớn, tưởng rằng mình giàu có, gia đình sẽ hạnh phúc. Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của tôi.
Một chàng sinh viên năm nhất đã sa chân vào ma túy vì sự hiếu kì, đua đòi và rồi tôi bị lệ thuộc vào ma túy. 6 năm nghĩ rằng dưới sự chống lưng của bố mẹ không cần lo sợ gì, cứ nhởn nhơ chơi bời.

🛂 Năm 2013, tôi đã bị công an bắt.
Với mối quan hệ của bố mẹ tôi nên tôi đã được thả ngay sau khi bị bắt nhưng với một điều kiện tôi phải lên trung tâm của một anh quen với gia đình tôi giới thiệu.

✅ Tôi đồng ý và đi lên trung tâm, đó cũng là ngày mà tôi biết đến Chúa Jesus.
Với rất nhiều sự nghi ngờ lúc ban đầu nhưng tôi cũng sớm hoà nhập được với trung tâm sau 1 tháng ăn, ở, sinh hoạt cùng anh em.
Tôi bắt đầu có những câu hỏi tại sao những người đi trước lại bỏ được ma tuý, rượu, thuốc lá và tôi quyết định tìm hiểu xem “Chúa Giê-xu Ngài là ai?”

🛐 Sau 4 năm Chúa đã giải cứu tôi hoàn toàn ra khỏi ma tuý, thuốc lá, bia rượu. Quan trọng hơn hết, Chúa đã phục hồi và sử dụng tôi từ một người nghiện ma túy bị xã hội khinh chê, bị gia đình ghét bỏ trở nên một người đi dạy về Lẽ Thật, về lối sống, về cách ứng xử cho nhiều người khác.

✝️ Hiện nay, tôi là quản nhiệm của một hội thánh mà tín hữu đa phần là doanh nhân và tôi cũng đang là nhân sự của ban giáo dục của Hội Thánh Nguồn Phước.
Tôi vô cùng biết ơn Chúa vì sự giải cứu của Ngài. Đã biến đổi cuộc đời tôi trở nên tốt đẹp như ngày hôm nay.

Ban Biên Tập

Nguồn: Hội Thánh Nguồn Phước

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like