Home Lời Chứng Halloween Là Ngày Lễ Ma Quỷ và Cơ Đốc Nhân Không Nên Tổ Chức Ăn Mừng, Một Cựu Tín Đồ Sa-tan Đã Trở Thành Nhà Truyền Giáo Chia Sẻ

Halloween Là Ngày Lễ Ma Quỷ và Cơ Đốc Nhân Không Nên Tổ Chức Ăn Mừng, Một Cựu Tín Đồ Sa-tan Đã Trở Thành Nhà Truyền Giáo Chia Sẻ

by Foxnews.com
30 đọc

Nhà truyền giáo John Ramirez đã dành phần lớn thời gian đầu đời cho mối quan hệ mật thiết với quỷ dữ – ông uống máu động vật, tiến hành tế lễ, rửa tội với quỷ và kết hôn trong một đám cưới ma quỷ vào ngày lễ Halloween.

Bây giờ, người dân của thành phố New York này trở thành một nhà truyền giáo rao giảng Phúc âm của Chúa Giê-xu và sự giải thoát khỏi ma quỷ – mỗi năm ông đặt câu hỏi tại sao các tín hữu tham gia ngày lễ Halloween.

“Tôi tự hỏi tại sao những ngày này mọi người lại ăn mừng Halloween nhỉ”, người đàn ông 55 tuổi nói với Fox News. “Bởi vì về bản chất, tôi biết Halloween là gì. Tôi đã ở trong giới phù thủy trong 25 năm … bán linh hồn của mình cho quỷ dữ, tôi là một vị tướng cho quỷ … như một thầy phủ thùy”.

John Ramirez, 55 tuổi, là một nhà truyền giáo, người tập trung vào chức vụ giải cứu sau khi trải qua hai thập kỷ rưỡi của cuộc đời phụng thờ ma quỷ.

Ông nói thêm: “Bạn đã bao giờ nghe một người theo Sa-tan nói như này chưa: ‘Tôi không thể chịu được khi phải chờ đến thứ Sáu tuần Thánh để đến nhà thờ cùng bạn được’.”? Cũng như vậy, tại sao có những Cơ đốc nhân lại nói, ‘Tôi không thể chịu được khi phải chờ đến ngày lễ Halloween để diện quần áo’ … Điều này thật sự là đang lừa dối Chúa”.

Ông Ramirez, người lớn lên ở vùng Bronx, là thành viên của nhà thờ Sa-tan từ lúc 8 tuổi cho đến khi 35 tuổi.

“Cuộc sống đó là một ngõ cụt. Nó dẫn đến địa ngục. Chỉ có một lối thoát thôi”, ông nói. “Là một nhà truyền giáo, tôi hiểu rằng cuộc sống của tôi được gói gọn trên một con đường có Chúa Giê-xu Christ, và tôi đang đi đến Thiên đàng”.

Ông chỉ cho Fox News xem những dấu vết trên cơ thể mình, “dấu ấn của con thú” khi ông đạt đến “cấp bậc cao nhất của những kẻ thờ quỷ” và có “một danh do chính ác quỷ chọn”, sau khi hôn một hộp sọ người bị mở ra và đốt cháy trong nghi lễ ma quỷ.

Nhưng ông đã chuyển từ địa ngục lên thiên đàng, và điều này không diễn ra nhanh như chớp.

Ông John Ramirez chia sẻ tại một hội thánh về sự giải thoát khỏi ma quỷ.

Ông kể rằng trong khi hẹn hò với một Cơ đốc nhân phạm tội trở lại, ông được mời đến một hội thánh, và khi tham dự, ông nói thêm, ông bị quỷ ám và nắm lấy cổ họng mục sư – ông kể rằng sự việc xảy ra hai lần như vậy trước khi ông nghe thấy tiếng Chúa.

“Tôi nói, ‘Lạy Chúa, Chúa Giê-xu ơi, con không biết họ gọi Ngài là gì”, ông nói trong phòng của mình trước đó một đêm vào tháng 10 năm 1999 khi ông thấy linh hồn của mình đi vào địa ngục, ông nói chuyện với quỷ thì ngay lúc đó thập tự giá của Chúa Giê-xu Christ xuất hiện khiến cho ma quỷ ngã vật xuống và ông Ramirez cảm giác như mình sống lại.

Kể từ khi rời bỏ (ma quỷ), ông được Mục sư David Wilkerson tại Hội thánh Times Square tư vấn.

“Tôi đã từ địa ngục đến với hội thánh. Tôi là một người theo Sa-tan đến địa ngục và trở lại là một Cơ đốc nhân”, ông Ramirez nói. “Từ đó tôi bắt đầu đến với hội thánh và cuộc sống của tôi không bao giờ giống như trước nữa”.

Ông John Ramirez nói với các Cơ đốc nhân tại sao người theo Chúa không nên tổ chức lễ Halloween.

Ông Ramirez nói rằng ông đã ném đi hàng ngàn đô la vật dụng phù thủy trong tủ quần áo – bao gồm xương người, bụi nghĩa trang, v.v. – và “Tôi đã rời xa một người cha tôi có thể nhìn thấy để đến với Đấng tôi không thể nhìn thấy”.

Ông nói rằng tất cả các phù thủy tuyên bố tham gia giới phù thủy chống lại Tổng thống Trump, “Đó là một trò lừa bịp, chỉ để kiếm tiền”.

Tác giả của cuốn “Tiêu diệt nỗi sợ hãi” nói: “Vũ khí lớn nhất của ma quỷ là nỗi sợ hãi”, nhưng ông nói thêm, “Chúa Giê-xu Christ là câu trả lời cho quý vị. Đó là mối quan hệ với Chúa. Quý vị hãy hòa thuận với Chúa … Quý vị hãy cầu nguyện. Quý vị hãy cầu nguyện cho các công việc nhé”.

“Sức mạnh của Sa-tan giới hạn thôi. Nó chỉ là một trò lừa bịp”, ông kết luận. “Còn sức mạnh của Chúa Giê-xu là vô hạn và điều đó đưa quý vị đến nơi để biết mục đích và số phận của người mà quý vị thực sự được tạo ra”.

Dịch: NTKA

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like