Home Lời Chứng Sau Khi Cầu Nguyện Khẩn Thiết Để Được Cứu, Thanh Niên Florida Mắc Kẹt Giữa Đại Dương Được Giải Cứu Bởi Con Tàu Tên Là “Amen”

Sau Khi Cầu Nguyện Khẩn Thiết Để Được Cứu, Thanh Niên Florida Mắc Kẹt Giữa Đại Dương Được Giải Cứu Bởi Con Tàu Tên Là “Amen”

by Foxnews.com
30 đọc

Hai thanh niên Florida bị mắc kẹt giữa đại dương khi họ đang tận hưởng kì nghỉ cuối cấp trên biển.

Tyler Smith và Heather Brown, những người bạn từ thuở lớp 4 đều là những học sinh trong trường Kinh Thánh, khi đang bơi khỏi bãi biển Vilano, gần St. Augustine, vào thứ năm ngày 18/4, họ nhận ra rằng không thể nào trở lại bờ được.

Thấm mệt bởi những con sóng xô kéo dài 2 giờ và hai dặm ngoài khơi, những vận động viên bóng đá 17 tuổi này chia sẻ với tờ Fox News rằng đã cầu nguyện với Chúa để kêu cầu sự giúp đỡ.

“Tôi cầu xin: ‘Nếu ngài có kế hoạch trên chúng tôi, làm ơn. Hãy đem đến điều gì đó’”, Tyler nhớ lại

Tyler giữ chặt Heather khi anh bắt đầu bị chuột rút, và đúng lúc đó, Thuyền trưởng Eric Wagner và phi hành đoàn của ông tìm thấy họ.

“Trong tiếng gió, tiếng sóng và tiếng động cơ, chúng tôi nghĩ rằng mình đã nghe thấy tiếng kêu thảm thiết”, Wagner chia sẻ với đài địa phương. “Kiệt quệ và gần chết, cậu bé nói với tôi, cậu đã kêu cầu sự giúp đỡ từ Chúa. Và thế là chúng tôi xuất hiện”.

Wagner gọi cảnh sát biển khi ông đưa thuyền của mình “The Amen” đến giải cứu họ. Cảnh sát biển, đi từ biển Delray đến New Jersey, đã quyết định ra khơi mặc kệ những con sóng gồ ghề để bước vào cuộc phiêu lưu. Cả Wagner và hai thanh niên đều cảm kích bởi những quyết định đó.

“Tôi nói với họ về tên của con tàu, đó là khi họ bắt đầu bật khóc”, Wagner chia sẻ. “Cặp đôi trẻ nhận được ân điển và biết ơn cả chúng tôi và Chúa. Đó là tất cả mọi chuyện sau đó”.

Hai người bạn này sẽ tốt nghiệp nào ngày 19 tháng 5 tới, họ đều dự định sẽ phục vụ trong quân đội và tin rằng kinh nghiệm này sẽ giúp đỡ họ.

Heather dự định sẽ vào đại học Embry Riddle và học chuyên ngành an ninh quốc gia và sẽ là một sĩ quan hải  quân ROTC, Tyler thì muốn theo học đại học Florida Atlantic, chuyên ngành kinh doanh tài chính, lấy bằng phi công và gia nhập Không quân.

“Khi cầu cứu Chúa, chỉ có Ngài mới có thể đem người tới và giúp chúng tôi tiếp tục sống, và con thuyền mang tên “amen”, không ai ngoài Chúa hết”, Tyler chia sẻ với tờ Fox News.

Jeanie Collins, giám đốc marketing và phát triển của trường Kinh Thánh, chia sẻ với tờ Fox News rằng trường rất biết ơn khi họ sống sót.

“Mọi nhân viên, học viên, và gia đình của Trường Kinh Thánh đều rất biết ơn vì sự bảo vệ của Chúa trên Heather và Tyler”, Collins chia sẻ. “Cảm ơn ông Eric Wagner, thuyền trưởng tàu “Amen” đã giải cứu học viên của chúng tôi, vì hành động và lòng nhân ái của ông”!

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like