Home Lời Chứng Phép Lạ Xảy Ra Cho Một Mục Sư: Người Mù Được Sáng Mắt Trở Lại Sau 14 Năm

Phép Lạ Xảy Ra Cho Một Mục Sư: Người Mù Được Sáng Mắt Trở Lại Sau 14 Năm

by Foxnews.com
30 đọc

Khoảng 14 năm trước, Mục sư Philip Dunn của Hội Thánh Valley Christian bị mất thị lực do thoái hóa điểm vàng.

Mục sư được cho biết rằng ông sẽ không phát hiện triệu chứng trong vòng vài năm. Tuy nhiên, Dunn bắt đầu nhìn thấy những chấm đen trong vòng vài tháng, một dấu hiệu nhận biết sự tiến triển trong căn bệnh.

Mặc cho những chẩn đoán, Dunn tin rằng con mắt của ông một ngày nào đó sẽ được phục hồi. Niềm tin đó trở nên hiện thực khi một vấn đề nghiêm trọng khác xảy đến với mắt của Dunn trở thành phước lành không thể ngờ tới.

Vào tháng 8 năm 2018, Dunn bắt đầu cảm thấy nhức đầu và có những cơn đau dai dẳng bên mắt trái. Theo đài tin tức WCHS trực thuộc ABC, một cườm mắt của Dunn đã bị vỡ, tạo ra nguy cơ tổn hại thêm cho dây thần kinh thị giác của ông. Dunn cần phẫu thuật để loại bỏ đục thủy tinh thể nguy hiểm.

Các việc xảy ra tiếp theo được chia sẻ trên trang web chính thức của Assemblies of God (AG) để truyền cảm hứng cho nhiều người chia sẻ đức tin của vị mục sư.

Theo như bài báo, Dunn đã gỡ bỏ miếng băng trên mắt sưng tại nhà sau khi phẫu thuật. Trước sự ngạc nhiên của ông, ông có thể nhìn thấy phòng ăn và thậm chí bước vào bếp để gặp vợ lần đầu tiên sau 14 năm.

Bác sĩ phẫu thuật cũng không tìm thấy dấu hiệu của bệnh khi khám. Hai tuần sau, Dunn đã trải qua một cuộc phẫu thuật thứ hai để loại bỏ cườm mắt ở mắt phải. Con mắt đó cũng được sáng trở lại.

Theo bài báo của AG, lần đầu tiên Dunn có thể nhìn thấy con rể và cháu của mình. Sự mù lòa trước đây của ông đã ảnh hưởng đến con gái của ông, Sarah, đặc biệt là khi bố cô không thể thấy cô trong ngày cưới. Bây giờ, Dunn có thể  tận hưởng những ngày tháng chơi cùng với những đứa cháu của mình.

“Bác sĩ đã làm những gì họ có thể. Chúa đã làm điều họ không thể”, Sarah chia sẻ với báo Assemblies of God.

Sau lần chữa bệnh thần kỳ, Dunn đã thực hiện một chuyến đi đến California, điều mà ông đã mơ ước được thực hiện trong một thời gian dài, WCHS nói.

Báo AG bắt gặp hình ảnh của vị mục sư đi lấy lại giấy phép lái xe tại DMV

Bài giảng đầu tiên của Mục sư Dunn sau biến cố nói về người mù mà Chúa Giê-xu đã chữa lành trong Kinh Thánh.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like