Home Lời Chứng Người Đàn Ông Đã Từng Nhảy Cầu Được Làm Báp-tem Tiếp Nhận Đấng Christ

Người Đàn Ông Đã Từng Nhảy Cầu Được Làm Báp-tem Tiếp Nhận Đấng Christ

by Cbn.com
30 đọc

Vào tháng 4, Jacob Palmer 27 tuổi, đang trong tư thế sẵn sàng nhảy từ một cây cầu ở biển Virginia, V.a. khi một người Sa-ma-ri nhân lành ngăn cản.

Collin Dozier đã kể với tờ CBN rằng anh ấy nhận thấy một chiếc xe hơi đỗ bên lề đường trên cây cầu.

Dozier kể: “Tôi thấy anh ấy cách xa xe của mình. Nên tôi chỉ cảm thấy Đức Thánh Linh phán với tôi và bảo tôi đi đến đó”.

Dozier đã chia sẻ phúc âm cho Palmer và đã kéo anh ta đến chỗ an toàn.

Dozier giải thích: “Tại thời điểm đó, tôi đã nói, ‘ Này anh, đừng làm thế. Chúa Giê-xu yêu anh… Ngài đã có kế hoạch cho cuộc đời anh’.

Dozier đã giữ liên lạc với Palmer, người đã từng tự tử trong đêm được anh cứu, từng sử dụng quá liều thuốc ngủ, PCP, ma túy và cô-ca-in.

Vào ngày Chúa nhật, Palmer đã được làm lễ báp tem tại biển Virginia và Dozier đã có mặt trong dịp đặc biệt này.

Mục vụ cá nhân vẫn tiếp tục từ đấy.

Palmer chia sẻ đó là một ngày anh sẽ không bao giờ quên và anh đã cảm ơn Dozier vì đã hướng dẫn anh đến với Chúa. Anh được Hội thánh của Dozier chăm sóc và hồi phục từ đêm hôm đó.

Tháng trước, thành phố biển Virginia đã công nhận hành động anh hùng của Dozeir bằng cách tôn vinh anh ấy với giải thưởng Lifesaving (tạm dịch: Cứu Mạng Sống).

Thị trưởng vùng biển Virginia Bobby Dyer đã nói: “ Tôi thật sự tin rằng Chúa tốt lành đặt tay Ngài trên vai chúng ta để làm những điều tuyệt vời như thế này. Đây là việc làm liều mình để cứu người khác. Và bạn biết đấy, đó là một việc làm tin kính”.

Dịch: Ny Ny

Nguồn: Cbnnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý  xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like