Home Lời Chứng Các em Trường Mẫu Giáo Kentucky Hát Bài Hát ‘Chúa Yêu Em’ Trong Khi Cơn Lốc Xoáy Tốc Bay Mái Trường Học

Các em Trường Mẫu Giáo Kentucky Hát Bài Hát ‘Chúa Yêu Em’ Trong Khi Cơn Lốc Xoáy Tốc Bay Mái Trường Học

by Foxnews.com
30 đọc

Một nhóm học sinh mẫu giáo ngồi co rúm mình lại trong phòng học và hát bài hát ‘Jesus loves me’ (Chúa yêu em) trong khi một cơn bão tốc bay mái trường học của các em – nhưng kì diệu thay, không có ai bị thương.

Căn phòng duy nhất tại Hội Thánh Mt. Zion Baptist Church và Day Care không bị ảnh hưởng bởi cơn lốc xoáy đã quét đi 5 dặm vùng đất Paducah, Ky. hồi tuần trước là căn phòng mà 40 em học sinh mẫu giáo và 10 nhân sự hội thánh tập trung lại, theo The Christian Broadcasting Network. Cơn lốc xoáy đã làm hư hại nghiêm trọng một số toàn nhà, bao gồm cả Hội Thánh.

Hội Thánh mất đi gần như hầu hết mái của mình nhưng không ai bên trong bị thương. Các nhà chức trách cho biết, chỉ có một người bị thương được báo cáo từ cơn lốc xoáy và không nguy hiểm đến tính mạng.

Giám đốc của Mt. Zion Baptist Day Care, Michelle Rushing, nói với West Kentucky Star rằng các nhân sự của mình đã nhận được thông báo về cảnh báo một cơn lốc xoáy vào sáng thứ Năm và ngay lập tức họ thực hiện kế hoạch sơ tán, di chuyển hết tất cả trẻ em và các nhân viên vào trong căn phòng trú ẩn. Cô nói 10 phút sau đó, cơn lốc xoáy ập tới.

Rushing cho West Kentucky Star biết rằng các học sinh và các nhân viên cảm nhận được tòa nhà bị dồn nén và có thể nghe được tiếng kính bể cũng như các tiếng ồn lớn khác.

Rushing nói rằng các em học sinh sợ hãi khi mất điện, nhưng các nhân viên đã giúp chúng giữ bình tĩnh bằng cách hát các bài hát, bao gồm cả bài hát ‘Jesus loves me’ và ‘He’s Got Whole World in His Hands,’(Chúa yêu em và Cả thế giới trong tay Ngài) theo Baptist Press.

Sau khi cơn lốc xoáy qua đi, các em học sinh và các nhân viên đi ra khỏi căn phòng trú ẩn để tìm nhà trẻ đã bị sụp đổ và nhà thờ đã bị hư hại, theo như Rushing.

Rushing và các nhân sự Hội Thánh tin rằng Chúa đã gìn giữ cho tất cả mọi người được an toàn.

“Chúng tôi ngợi khen Chúa bởi vì không một ai bị thương”, Sylvia Cherry, một thành viên của Hội Thánh, nói với CBN News.

Hôm thứ Năm, ngày 14/3/2019 hình ảnh cho thấy thiệt hại của Hội Thánh Mount Zion Church ở khu vực Tây Paducah, Ky. Cơn lốc xoáy đi qua phía tây Kentucky từ Lovelaceville đến khu vực Tây Paducah, theo như Keith Todd, phát ngôn viên của Sở Giao Thông Kentucky.

Mục sư quản nhiệm, Wes Conner, nói với FOX 17 News ở Nashville rằng ông đã lên xong kế hoạch sửa sang lại và, hiện tại, các buổi nhóm của Hội Thánh sẽ vẫn tiếp tục nhóm lại tại đó nhưng ở khu vực khác của tòa nhà.

“Hội thánh không phải là một tòa nhà, hội thánh là những con người. Tòa nhà có thể xây dựng lại, và chắc chắn rằng, Chúa sẽ giúp chúng tôi vượt qua thảm họa này. Chúa sẽ ban cho chúng tôi khải tượng lớn lao cho tương lai. Chúng tôi giống như là một hội thánh tư gia, chúng tôi sẽ tập hợp lại với nhau,” Conner nói với Fox 17 News.

Conner nói rằng ông cũng cảm ơn Chúa vì đã gìn giữ mọi người được an toàn.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: FOX News

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like