Home Lời Chứng Xin Lỗi Cha

Xin Lỗi Cha

by Độc Giả
30 đọc

Cha ơi..

Một năm qua con đã làm rất nhiều việc có lỗi với bản thân và với Ngài. Nó nhiều đến đỗi thậm chí con không nhớ hết.

Mùa hè năm ngoái, con đã khóc rất nhiều. Hằng đêm đều mơ hồ cảm thấy không thở nổi, áp lực đè nặng trong lòng. Con chìm trong trong thế giới ảo, rồi lại bị những người trên mạng làm cho tổn thương, và lại khoá mạng xã hội…

Mùa hè năm ngoái, con tìm đến lời Cha, tìm cầu sự an ủi và bình yên, nhưng hầu như tâm trạng con vẫn bất ổn, con chỉ có thể cầu nguyện. Bạn bè lúc đó là một khái niệm ám ảnh với con. Họ đã làm con đau.

Mùa hè năm ngoái, vì oán hận, con đã tìm đến thuật thôi miên và ma thuật, nhưng Cha đã ngăn con lại, để con dừng lại kịp thời, tạ ơn Cha.

Mùa hè năm ngoái, con quanh quẩn ở nhà, không làm gì nhưng vẫn thức khuya ngủ muộn. Con trống rỗng, vô định. Con kêu gào trong đêm mong giải thoát sự cô đơn, bức bối trong lòng. Cũng chính Ngài đã mang đến cho con những người bạn, ở ngay cạnh nhà, là một cậu nhóc lớp 3, vô tư hồn nhiên, làm bạn với con gần nửa mùa hè.

Mùa hè năm ngoái, con lo sợ đếm từng ngày đến trường. Con sợ mình chịu không nổi, không thể hoà nhập lại được. Nỗi sợ vô hình chỉ mình con nhận thấy. Con sợ đến lớp, sợ gặp lại những người kia.

Mùa hè năm ngoái, ngay những ngày cuối cùng, con tìm đến tiếng Hàn, gặp những trang chia sẻ niềm tin Cơ Đốc rồi Ngài nâng đỡ con, chữa lành những vết đau trong lòng con.

Ngài cho con tìm thấy ước mơ của mình, mở cửa cho con thấy ý nghĩa cuộc sống mình.

Cha ơi, đó là một mùa hè kinh khủng, tồi tệ nhất mà con từng trải qua nhưng cũng là những chuỗi ngày mà ơn Cha đầy dẫy trên cuộc sống con. Những đêm con khóc đến 1, 2 giờ sáng, những đêm trường dài dằng dặc, Ngài ở bên, nghe con thở than qua lời cầu nguyện. Những giọt nước mắt của con dần khô.

Thế giới xung quanh con thật sự rất đáng sợ. Những người con cho là bạn thân lại vô cùng hời hợt và vô tâm. Ngài cho con thấy rõ hiện thực, con nhận ra mình thật sự rất yếu đuối. Tạ ơn Chúa. Bao nhiêu đau lòng, bao nhiêu tổn thương, bao nhiêu mệt mỏi chán chường, con không một mình. Ngài vẫn ở đó,mềm mại yêu thương lắng nghe con. Dẫu có bao nhiêu lời chứng đi nữa, nhưng được trải nghiệm ơn phước trên chính mình thật tuyệt vời.

Năm 2019, con sẽ trở thành cô gái mạnh mẽ và tốt bụng, trở thành một phiên bản mà con yêu thích nhất, ưu tú và hoàn thiện. Năm qua con học được rằng nội tâm mạnh mẽ luôn tốt hơn vẻ ngoài hào nhoáng. Những chuyện đã qua liền như nước chảy xuôi dòng. Con sẽ sống một cuộc sống thật hạnh phúc, hầu việc Ngài cách hết lòng. Con viết cho bản thân và cũng viết cho phiên bản tương lai của chính mình, bỏ qua những sự không cần thiết, trở thành một Cơ Đốc nhân chân chính, đẹp lòng Ngài, sống một cuộc đời mà con mơ ước.
❤️❤️❤️ __________Tạ ơn Cha_______

Độc giả

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like