Home Dưỡng Linh Tất Cả Những Gì Chúa Muốn

Tất Cả Những Gì Chúa Muốn

by Billy Graham
30 đọc

“Ta đã chẳng bảo con là nếu có lòng tin, con sẽ thấy vinh quang của Đức Chúa Trời sao?” [Giăng 11:40] (BDM)

Nếu bạn là một người đang vướng vào điều không như ý hoặc rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng và mong muốn đi ra khỏi đó, thì xin hãy chú ý những gì tôi nói đây. Giải pháp của tôi liên quan đến những gì bạn mơ tưởng, những tố chất góp lại để hình thành điều gọi là “đức tin“ của bạn. Tất cả những gì Chúa đòi hỏi ở một người khởi sự bước tới với Ngài và hướng tới một cuộc sống thỏa nguyện trọn vẹn ấy là đức tin – tin cậy vào Lời Chúa, lời dạy rằng Đức Chúa Trời yêu thương bạn, rằng tội lỗi khiến bạn bị ngăn cách với Ngài, rằng Chúa Cứu Thế Giê-xu đã chết trên thập tự giá cho bạn, rằng khi bạn cung kính nhận Ngài làm Chúa, làm Đấng Cứu Rỗi cho cuộc đời mình, Ngài sẽ biến đổi cuộc sống bạn từ trong ra ngoài.

Lòng tin là những gì con người ở trần thế này có thể dâng tặng cho Đấng Tạo Hóa, Đấng Cứu Rỗi khi mọi việc lành cho dẫu là cao quý nhất cũng không thể đủ để dẫn con người vào cánh cửa của sự giải cứu linh hồn và ban cho một cuộc sống thỏa lòng, bình an.Kinh Thánh nói rằng: Vả, không có đức tin, thì chẳng hề có thế nào ở cho đẹp ý Ngài; vì kẻ đến gần Đức Chúa Trời phải tin rằng có Đức Chúa Trời, và Ngài là Đấng hay thưởng cho kẻ tìm kiếm Ngài. [Hê-bơ-rơ 11:6] Người phụ nữ tin cậy rằng nếu mình chỉ chạm vào áo Chúa mình sẽ được chữa lành chứng rong huyết từ bao năm nay (Mác 25-34) đã nhận được sự lành bệnh ngay lập tức, cho dù bà đã hành động trong thầm lặng, chẳng có ai biết. Nhưng Chúa Giê-xu biết và sau đó Ngài phán với bà:Ngài bảo bà: “Con ơi, đức tin con đã chữa lành cho con, hãy về bình yên, khỏe mạnh hết đau yếu” [Mác 5:34]. Bà đã thấy vinh quang của Đức Chúa Trời tỏ ra qua sự lành bệnh tức thì của mình. Nỗi lo lắng của bà không còn nữa. Căn bệnh thầm kín mà người thời đó kết án là ô uế không còn là mặc cảm dằn vặt trong lòng bà nữa. Bạn có phải là người đang bị dằn vặt bởi một mối lo âu, một bệnh tật nào đó hay không? Bạn có phải là nạn nhân của những đổ vỡ trong gia đình, trong cuộc sống khiến bạn trở nên trầm cảm, tự kỷ, xa lánh mọi người hay không? Bạn có phải là những người trẻ đang đắm chìm trong những thứ nghiện ngập – ma túy, cờ bạc, rượu chè, trai gái, chơi game, mê tiền, nghiện việc … – hay không? Bạn có phải là người đã thành công được một số việc trong cuộc sống nhưng vẫn cảm thấy tâm linh trống rỗng và có lúc muốn tự sát hay không?Tin mừng ngày hôm nay dành cho bạn: nếu có lòng tin, con sẽ thấy vinh quang của Đức Chúa Trời … Ngài là Đấng hay thưởng cho kẻ tìm kiếm Ngài Xin lời Chúa ngày hôm nay thách thức bạn bằng mọi giá lấy đức tin chạy đến với Chúa. Đức Chúa Cha yêu thương bạn, Chúa Giê-xu chết thế cho bạn và Đức Thánh Linh đang hành động để đem bạn đến cùng Ngài.

Lời cầu nguyện cho hôm nay

Lạy Cha trên trời, lời Cha mang đến cho con niềm hy vọng, cho con biết mình được cứu chuộc qua Chúa Cứu Thế Giê-xu, đưa con đi qua những chán nản, ngã lòng trong cuộc sống và nói với con rằng Chúa yêu con!

Biên dịch: Ân Điển

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like