Home Thanh Thiếu Niên Cơ Đốc CÙNG QUYỂN SÁCH THẦN KỲ ĐÓN GIÁNG SINH!

CÙNG QUYỂN SÁCH THẦN KỲ ĐÓN GIÁNG SINH!

by Debbie Thủy
30 đọc

Oneway.vn – Dự án học Kinh Thánh và môn đồ hóa dành cho thiếu nhi Quyển Sách Thần Kỳ kêu gọi sự cầu nguyện, đồng hành và dâng hiến từ quý ân nhân cho chương trình trong mùa Giáng Sinh này!


Trailer: https://www.facebook.com/quyensachthanky/videos/268141530494509/

(add link facebook vào website)

Với khải tượng “nhìn thấy những thế hệ thiếu nhi yêu mến Đức Chúa Trời, ham thích Lời Chúa và sốt sắng làm chứng nhân cho Chúa giữa cộng đồng”; và sứ mạng phục vụ, truyền cảm hứng, trang bị cho các Hội Thánh trở thành nơi tốt nhất để rao truyền Phúc Âm và môn đồ hoá thế hệ kế cận.

 

Với khao khát chinh phục thế hệ thiếu nhi bằng những Lẽ Thật, CBN đã xây dựng loạt phim hoạt hình hiện đại, sống động – QSTK – mô tả những câu chuyện Kinh Thánh từ sách Sáng Thế Ký cho đến Khải Huyền. Qua từng tập phim, các em sẽ được hòa mình vào những câu chuyện Kinh Thánh và rút ra những bài học thuộc linh cho chính mình. Bên cạnh đó là bộ giáo trình được biên soạn công phu, nhằm huấn luyện các em trở nên một thế hệ tin kính và hiểu biết Lời Chúa.

Giáo trình QSTK được thiết kế dành cho các em từ 6 – 12 tuổi, với các đặc điểm:

  •    Dành cho nhóm lớn hoặc nhóm nhỏ.
  •    Phù hợp các lớp Trường Chúa Nhật, Môn đồ hóa, học Kinh Thánh gia đình hoặc các chương trình khác.
  •    Mỗi bài sẽ có các mức độ khó khác nhau.
  •    Được thiết kế dựa trên các câu chuyện Kinh Thánh bao gồm tài liệu dạy học và các video clip minh họa.
  •    Tài liệu được hướng dẫn rõ ràng, thuận tiện dành cho giáo viên thiếu nhi.

Bộ giáo trình và tập phim QSTK sẽ được tài trợ cho các Hội Thánh đăng ký tham gia. Các em sẽ được xem phim kèm giáo trình được hướng dẫn, giảng dạy với nhiều cấp độ khác nhau; là công cụ hỗ trợ Hội thánh trong việc giảng dạy Lời Chúa cho thiếu nhi. Giúp các lớp Trường Chúa Nhật qua phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, dễ sử dụng, giáo viên có thể soạn các bài học hiệu quả kèm nhiều hoạt động bổ ích nhằm liên kết các em qua từng chủ đề.

Đối với các bậc phụ huynh, ngoài việc quan tâm chăm sóc con cái về mặt thuộc thể, dạy dỗ các em về thuộc linh thực sự rất cần thiết, vì những điều các em học hỏi được từ gia đình trong độ tuổi này sẽ là nền tảng căn bản, ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống thuộc linh của các em trong tương lai.

Mặt khác, xã hội có rất nhiều chương trình dành cho đối tượng thiếu nhi đã và đang ảnh hưởng không nhỏ lên đầu óc lẫn tâm hồn các em. Do đó, QSTK được thiết kế, sản xuất dành riêng cho các em, hướng đến nhu cầu thuộc linh đơn sơ nhưng vô cùng quan trọng của lứa tuổi này.

Qua các tập phim và giáo trình, các bài học thực tiễn sẽ được rút ra, giúp các em áp dụng Lời Chúa trong mọi tình huống, hoàn cảnh; từ gia đình, nhà trường cho tới xã hội. Đặc biệt, các em sẽ được trang bị kỹ năng để tự tin chia sẻ Phúc Âm với bạn bè, người thân và cộng đồng quanh mình.

                   Lời chứng em Pàn (trái), 9 tuổi, thiếu nhi Hội Thánh Can Tỷ 2

                Lời chứng em Pàn , 9 tuổi, thiếu nhi Hội Thánh Can Tỷ 2 (tiếp theo)

                Lời chứng em Pàn , 9 tuổi, thiếu nhi Hội Thánh Can Tỷ 2 (tiếp theo)

Trong hoạt động chào đón Giáng Sinh 2018, QSTK phát hành trọn Bộ nội dung Truyền Giảng Giáng Sinh – Giáng Sinh Đầu Tiên, sẽ được gửi cho Quý Hội Thánh qua email và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cũng kêu gọi sự cầu nguyện, đồng hành và dâng hiến từ quý vị ân nhân cho chương trình Quyển Sách Thần Kỳ trong mùa Giáng Sinh này.

https://www.facebook.com/quyensachthanky/videos/2022828908013566/

(add link facebook vào website)

Link đăng ký nhận bộ Nội Dung Truyền Giảng:

https://goo.gl/forms/H6zBfyj7590UpmXU2

Liên lạc:

Hotline: Cô Trâm Anh – 093 1900 400 – 076 752 1218
Facebook: https://www.facebook.com/quyensachthanky/
Email: hotro@quyensachthanky.com

Dự án Quyển Sách Thần Kỳ

Bình Luận:

You may also like