Home Lời Chứng “Cha Tôi Đã Hãm Hiếp Tôi Ít Nhất 200 Lần”, Joyce Meyer Chia Sẻ Về Tuổi Thơ Bị Lạm Dụng Của Chính Mình

“Cha Tôi Đã Hãm Hiếp Tôi Ít Nhất 200 Lần”, Joyce Meyer Chia Sẻ Về Tuổi Thơ Bị Lạm Dụng Của Chính Mình

by Godtv.com Author
30 đọc

“Cha tôi đã cưỡng hiếp tôi ít nhất 200 lần.”

Trong một cuộc phỏng vấn chân thực, Joyce Meyer chia sẻ những chi tiết gây sốc về tuổi thơ bị lạm dụng tình dục mà cô phải chịu đựng cho đến tận khi cô 18 tuổi. Joyce đã trở thành một người nổi tiếng trến thế giới về việc vượt qua các trận chiến của bản thân. Trong lời chứng của mình, cô chia sẻ rằng cô đã bị lạm dụng tình dục khi còn là một đứa trẻ, nhưng đã tránh sử dụng từ hãm hiếp.

Trong cuộc phỏng vấn, Joyce thừa nhận rằng trong nhiều năm, cô nhận ra sự lạm dụng nhưng chưa bao giờ thực sự coi nó là hiếp dâm. Đối với cô hiếp dâm là thứ khác. Đã có sự bạo lực và chế ngự kèm với hãm hiếp. Có vũ lực… trong khi Joyce đã thụ động chịu đựng kẻ ngược đãi cô, tuần này qua tuần khác, năm này qua năm khác. Sự thao túng và xấu hổ đã giữ chặt cô. Sau nhiều năm giảng dạy, phục vụ và giúp đỡ những người khác bước qua vết thương của họ, Joyce Meyer đã có sự mặc khải cá nhân mà cô cần phải gọi sự lạm dụng của cô là hãm hiếp.

Chúa đã ở đâu?

Joyce thừa nhận rằng cô không thể trả lời câu hỏi “tại sao Chúa lại cho phép điều này xảy ra?”

Các nhà thần học, mục sư và cố vấn đã cố gắng cho chúng ta hiểu thông qua lời giải thích về tội lỗi, sự sa ngã của con người, trận chiến chống lại cái ác thâm nhập, và ý chí tự do… nhưng không ai trong số này có thể giải thích được nỗi đau theo cách mà chúng ta cảm thấy khi điều gì đó xảy ra đối với bản thân chúng ta hoặc ai đó chúng ta yêu mến.

Nhưng Joyce kêu gọi chúng ta níu bám lấy Chúa bất kể hoàn cảnh nào.

“Tôi không biết làm thế nào để giải thích… nhưng tôi biết rằng Đức Chúa Trời đã cứu chuộc tôi. Tôi biết Chúa tốt hơn. Tôi hiểu nỗi đau của mọi người và tôi tin rằng điều đó khiến tôi có thể đến gần bạn, trong nỗi đau và nhu cầu của bạn, và để nói với bạn với trọn tấm lòng: Đức Chúa Trời vẫn sống! Ngài yêu bạn! Ngài có một kế hoạch tốt cho cuộc sống của bạn!”

Bạn có thể phục hồi không?

“Không có cái hố nào sâu đến nỗi Ngài không thể với tới và nhấc bạn ra. Ngài sẽ đặt chân bạn lên một tảng đá. Chúa sẽ cho bạn một cuộc sống tuyệt vời! Chúa sẽ cho bạn vẻ đẹp từ đống tro tàn! Bạn có thể phục hồi không? Bạn đang nhìn vào người đã được phục hồi!”

Có sự phục hồi. Có sự chữa lành. Chúa muốn đặt chúng ta ra khỏi sự đau đớn của chúng ta.

“Kẻ trộm chỉ đến để cướp giết và hủy-diệt, còn ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống, và được sự sống dư dật.” (Giăng 10:10)

Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết đang đấu tranh với trầm cảm, tổn thương thương, lạm dụng phục hồi hoặc có suy nghĩ dày vò chính mình, hãy biết rằng có những người có thể giúp bạn. Vui lòng liên hệ với ai đó ngay hôm nay.

Dịch: Mymy

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like