Home Lời Chứng Những Phép Lạ Khó Tin Đánh Dấu Phục Hưng Bùng Nổ Trên Nhà Thờ Bé Nhỏ Ở Georgia: Bác Sĩ, Nha Sĩ Khẳng Định Sự Chữa Lành

Những Phép Lạ Khó Tin Đánh Dấu Phục Hưng Bùng Nổ Trên Nhà Thờ Bé Nhỏ Ở Georgia: Bác Sĩ, Nha Sĩ Khẳng Định Sự Chữa Lành

30 đọc

“Chúng tôi thấy nhiều người được giải cứu khỏi nghiện ngập, như nghiện ma túy và thấy nhiều người được chữa lành hoàn toàn. Sự hiện diện của Đức Thánh Linh dày đặc quá đỗi, và tất cả là để cho Chúa được vinh hiển. Những điều tuyệt vời đã xảy ra mà hoàn toàn không phụ thuộc vào con người. Không có một người nào chủ động trong mọi việc nầy.” -Pat Schatzline

(Dawsonville, GA)—[Charismanews.com] Trong 21 ngày kiêng ăn ở nhà thờ Christ Fellowship vào tháng giêng, Mục sư Todd Smith nói rằng Chúa đã cho ông một khải tượng về hồ báp têm. Hồ báp têm đầy nước, và có một dải lửa trên mặt nước. (Hình: Nhiều phép lạ chữa lành làm thay đổi cuộc đời của nhiều người đã diễn ra trong khi phục hưng xảy ra từ tháng Hai. Theo tin tức từ Charisma News)

Không lâu sau đó, Smith nói, Chúa „đã ngự trong tòa nhà của chúng tôi và làm rung chuyển thế giới của chúng tôi.“ Và, sự phục hưng và sự hiện diện tỏ tường của Đức Chúa Trời được bày tỏ kể từ đó trong ngôi nhà thờ ân tứ nhỏ ở Dawsonville, Georgia.

Nhiều người được chữa lành, được giải cứu và có hơn 500 người được làm báp-têm đã diễn ra trong những buổi thờ phượng tối Chúa nhật ở nhà thờ Christ Fellowship sáu tháng vừa qua. Smith nói nhiều người ở cách đó hàng trăm dặm đã đến để được „bước vào dòng nước và cảm nhận được sự hiện diện của Chúa.“

“Và vấn đề chính yếu đó là sự thèm khát cảm nhận được sự hiện diện của Chúa,“ Smith, mục sư quản nhiệm 8 năm qua tại Nhà thờ Fellowship. “Mọi người muốn được chữa lành, và họ muốn trở nên trọn vẹn. Chúa phán với tôi bằng những lời nầy: ‚Todd ơi, Ta sẽ làm báp têm cho những người ở đây bằng cả nước và lửa.‘ Sự hiện diện của Chúa mạnh mẽ và dữ dội đến nỗi tôi không thể nói nên lời.”

Christ Fellowship, thông thường có khoảng 300 đến 400 người thường xuyên đến thờ phượng, đã tăng lên đến 600 trong những buổi thờ phượng tối Chúa nhật, nhiều cá nhân và hội thánh đến từ nhiều nơi khác nhau ở Georgia, Nam Carolina và Tennessee để được nối kết với sự hiện diện của Chúa. Một số các mục sư địa phương và một vài nhà truyền giảng Phúc Âm nội địa thay phiên nhau giảng dạy trong các buổi thờ phượng tối Chúa nhật.

Nhưng rồi, Pat Schatzline, nhà truyền giảng Phúc Âm đến thăm nói, sự thờ phượng và bài giảng chỉ là khúc dạo đầu dẫn đến sự bày tỏ quyền năng của Chúa lúc mọi người được mời bước lên phía trước để được nhận phép báp têm.

“Điều xảy ra đó là, khi bước vào hồ báp-têm người nào cũng nhận được sự cứu rỗi và sự phục hồi,“ Schatzline, đồng tác giả với Karen, vợ ông của quyển Xây Dựng Lại Bàn Thờ nói: “Họ bước ra khỏi nước, thân thể được động chạm bởi quyền năng của Chúa. Một số người khác thậm chí cần phải có người giúp họ bước ra khỏi hồ. Đó là những việc tôi chưa từng thấy trước đây bao giờ.

“Chúng tôi thấy nhiều người được giải phóng khỏi các thứ nghiện ngập, điển hình là nghiện ma túy và thấy nhiều sự chữa lành tận gốc rễ xảy ra. Sự hiện diện của Đức Thánh Linh quá đỗi dày đặc, và tất cả là vì vinh hiển của Ngài. Và tuyệt đối không có sự dự can dự của con người, thật là tuyệt vời. Không có ai cho là mình chủ động trong việc nầy.”

Schatzline đã giảng nhiều lần trong cuộc phục hưng tối Chúa nhật ở nhà thờ Christ Fellowship và đã lên lịch để giảng lần nữa vào Chúa nhật nầy.

Trước khi cuộc phục hưng bắt đầu, Smith nói Hội thánh Christ Fellowship mỗi tháng chỉ làm báp-têm cho một vài người. Kể từ tháng Hai, ông nói, thật lạ là mỗi buổi thờ phượng có đến 40 người được làm báp-têm, trong nhiều trường hợp làm buổi nhóm có khi kéo dài đến quá nửa đêm. Số lượng người làm báp-têm không tăng ngay tức thì. Nhưng đã nhân bội rất nhanh khi quyền năng của Chúa bày tỏ và người ta khát khao được chữa lành. Trong một tối Chúa nhật, ông Smith nói, có 69 người được làm báp-têm.

“Danh tiếng của Chúa và những gì Ngài đang làm trong nước báp-têm bắt đầu lan ra,” ông Smith nói. “Chỉ cần chúng tôi cất lời kêu gọi, là đã thấy 30, 40 người bước lên phía trước để được làm báp-têm. Quyền năng của Chúa hành động mạnh mẽ trong nước báp-têm. Khiến người ta vung vẩy tay chân. Lửa kháng cự lại những gì vẫn còn tiếp nối trong đời sống họ.Không hề có điều gì tôi từng thấy trên đời giống như vậy. Và mọi điều đó chẳng hề có sự tham dự hoặc góp phần của người trong hội thánh hoặc của bất kỳ nhân vật nào. Tất cả đến từ sự hiện diện của Chúa và quyền năng Ngài.”

Nhiều người đã được chữa lành những chứng bệnh nhiều năm trời hành hạ họ. Ông Smith nói, hội thánh đã cẩn thận giữ tên tuổi của họ và cùng với nhân viên chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp theo dõi, để vinh hiển Chúa không bị xem nhẹ.

Một phụ nữ 60 tuổi mắc một chứng bệnh từ thuở bé và phải dùng thuốc, các phản ứng phụ của thuốc đã hủy hoại, làm chị mất chất xương trên răng. Chị đã đáp lại một lời tri thức trong buổi thờ phượng sáng Chúa nhật, và ngay sau đó, nha sĩ của chị cho biết, chất xương trong người chị đã tăng lên 30% ở những chỗ trước đây không có chất xương. Vị nha sĩ gọi đây là một phép lạ.

Một bé gái sinh ra đời với một cái xương thừa ở vùng chân, làm cho bàn chân bị vẹo một bên và khả năng đi đứng bị giới hạn, trong buổi thờ phượng tối Chúa nhật đã nhận ra lần đầu tiên đặt thẳng được bàn chân ở trên sàn nhà. Cô gái đã được lên lịch làm phẫu thuật chỉnh hình xương, giờ bước đi không còn bị đau nữa. Mẹ cô đưa cô đến bác sĩ, và bác sĩ khẳng định bàn chân không còn bị vẹo nữa và hủy bỏ tất cả kế hoạch phẫu thuật.

Một thanh niên cả đời bị bệnh vẩy nến, bước vào hồ báp-têm để giúp đỡ cho một người nhận báp-têm. Một lúc sau, anh nhìn xuống và thấy mọi biểu hiện vẩy nến trên bàn chân và trên khủy tay của anh đã biến mất, chỉ còn lại một vết màu hồng nhạt. Trước đó, bệnh vẩy nến nặng đến nỗi da anh nhiều lần bị chảy máu. Gia đình anh và anh chị em trong hội thánh xác nhận tình trạng của anh trước khi sự kiện chữa lành xảy ra.

Một chị đã chịu đau đớn vì chứng đau nửa đầu làm cho suy nhược hơn 20 năm nay – một tình trạng khiến chị phải nằm liệt giường mỗi lần như vậy trong nhiều ngày – chị bước xuống hồ báp-têm trong một buổi nhóm thờ phượng. Và được chữa lành, sáu tháng qua, chị khẳng định là mình không còn bị đau nửa đầu nữa.

Những trường hợp trên đây chỉ là một phần nhỏ những sự chữa lành đã xảy ra ở những buổi nhóm tối Chúa nhật tại Nhà thờ Christ Fellowship. Smith nói, có nhiều người theo dõi chương trình thờ phượng được truyền trên mạng Facebook được quyền năng Chúa bắt phục để lái xe đến nhà thờ và nhận lễ báp-têm.

“Có một chị kia đến nhà thờ để đón người chị của mình,“ Ông Smith kể. „Chị đi tới cửa thì ngã xuống dưới quyền năng Chúa và đã nhận phép báp-têm. Thật diệu kỳ.”

Đối với những người còn hoài nghi, không tin vào những gì đang xảy ra ở nhà thờ Christ Fellowship, ông Smith chỉ có một lời khuyên.

“Tôi nài xin mọi người hãy đến để thấy tận mắt, đến và chính mình kinh nghiệm được điều đó.” Ông nói: “Hãy đến và nói chuyện với những người có cuộc đời được thay đổi. Đó là những gì vượt ra ngoài lý luận. Quả thực là một cái gì đó ra khỏi tư duy con người. Vượt ra ngoài định luật tự nhiên.

“Chúa Giê-xu đã từng đi trên mặt nước, và không ai giải thích được. Người chết được sống lại, cũng không ai giải thích được. Nhưng thật huyền nhiệm và thật tuyệt vời.”

 

Dịch: Alice Hoàng Ái

Nguồn: Breakingchristiannews.com

 

Bình Luận:

You may also like