Home Lời Chứng Will Smith Tiết Lộ Cách Mà Người Bà Tin Kính Ảnh Hưởng Đến Sự Nghiệp Của Anh

Will Smith Tiết Lộ Cách Mà Người Bà Tin Kính Ảnh Hưởng Đến Sự Nghiệp Của Anh

by Van Anh
30 đọc

Ở tuổi 12, ngôi sao điện ảnh Will Smith đã học được một bài học từ chính người bà là Cơ Đốc nhân tin kính của mình mà anh cho rằng có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Will Smith, nam diễn viên 49 tuổi đăng một bức ảnh người bà đang ôm mình lúc nhỏ khi đang tiết lộ một câu chuyện bà ngoại đã thuyết phục anh ngừng sử dụng những lời thô tục khi còn là một cậu thiếu niên rapper mới nổi.

“Bà tìm thấy quyển hát rap của tôi và bà không bao giờ nói bất cứ điều gì mà chỉ viết lại vào quyển sổ đó thế này ‘Willard yêu quý, một con người khôn ngoan thật sự không dùng những từ ngữ như vậy để bày tỏ chính mình,’” anh kể lại trong một video đăng trên Instagram vào hôm Chủ Nhật. “Hãy cho thế giới thấy rằng cháu là một người thông minh như chúng ta nghĩ. Thân gửi, bà Gigi.’”

Trong khi Smith đã từng chia sẻ câu chuyện trước đó cho giới truyền thông, thì bài đăng trên mạng xã hội của ông đã tiết lộ về người phụ nữ mà ông gọi là “ Cô gái của  Chúa Giê-xu” đã ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình bằng những lời nói của bà nhiều như thế nào.

“Đây có lẽ là một sự kiện tác động mạnh mẽ duy nhất đã hình thành cách tôi đã và đang định hướng sự nghiệp của mình,” Smith cho biết.

Adweek trước đây đã thuật lại rằng Smith nói nhiều hơn về quan điểm của mình vào lời ghi chú của bà đã để lại trong quyển nhạc thô tục của ông.

“Chính bà đã cho tôi nhận ra rằng tôi không chỉ đang sáng tác cho mình. Những gì tôi sáng tác ra sẽ ảnh hưởng trên bà và còn ảnh hưởng đến tất cả những ai tiếp xúc với nghệ thuật của tôi nữa. Đây giống như một phước hạnh vậy,” nam diễn viên cho biết. “Lúc tôi 12 tuổi, tôi nhận ra rằng tôi kết nối với những người khác trong tiến trình này.”

Smith miêu tả bà mình là “cầu nối giữa tôi với Chúa” trong một buổi phỏng vẫn trước với The Christian Post.

“Bà là cô giáo thuộc linh của tôi. Bà là kiểu bà ở nhà thờ,  người có những đứa cháu đang biểu diễn trong lễ Phục Sinh và đóng các vở kịch Giáng Sinh, và con cháu của bà phải được ưu tiên trước,” anh nói. “Bà là người thuộc linh nhất mà tôi từng gặp trong cả cả cuộc đời mình. Kể cả khi sắp qua đời thì bà cũng vẫn hạnh phúc, như thể bà đang thực sự háo hức về việc sẽ đi tới Thiên Đàng.”

 

Chớp Êban dịch

Nguồn: christianpost.com

Bình Luận:

You may also like