Home Lời Chứng Nhà Truyền Giáo Nick Vujicic Công Bố Sự Ra Đời Của Hai Bé Gái Trước Giáng Sinh: “Cảm Ơn Chúa!’

Nhà Truyền Giáo Nick Vujicic Công Bố Sự Ra Đời Của Hai Bé Gái Trước Giáng Sinh: “Cảm Ơn Chúa!’

by Van Anh
30 đọc

Nick Vujicic, được biết đến trên khắp thế giới như là “nhà truyền giáo không chân không tay”, đã công bố tin tức vợ ông đã sinh một cặp sinh đôi nữ – ngay trước Giáng sinh.

“Cảm ơn tất cả bởi sự yêu mến và những lời cầu nguyện của các bạn! Bé Olivia và Ellie sinh ra trong ngày sinh nhật của mẹ, mỗi bé nặng gần 2,3 kg. Cả mẹ và hai con đều khoẻ mạnh. Cảm ơn Chúa!” tác giả và nhà truyền giáo đã đăng vào thứ Tư trên trang Facebook.

Ông sau đó đã chia sẻ một bức ảnh hai cô bé giống nhau như đúc và tiết lộ rằng cả “mẹ và con gái đều rất tuyệt vời.”

Ngay trong chiều thứ Năm, tin vui của Vujcicic đã nhận được trên 65,000 lượt thích và hàng nghìn lời bình luận.

“Xin được chúc mừng tới ông và gia đình! Đây quả là một món quà sinh nhật tuyệt vời cho người mẹ, và cho toàn thể gia đình; những món quà Giáng Sinh dành cho tất cả các bạn! Tôi đang mong đợi để được nhìn thấy thêm nhiều ảnh của những cô bé! Chúa quả thật tuyệt vời!!”  một người bình luận.

Người khác lại viết: ” Xin chúc mừng vì phước hạnh nhân đôi này. Tôi rất vui vì cả ba người đều khỏe mạnh. các cậu bé chắc hẳn rất phấn khích vì có thêm hai cô em gái. Quả là một món quà Giáng Sinh tuyệt vời. Chúa chúc phước cho gia đình và chức vụ của ông Nick.”

Hồi đầu tuần, Vujcicic đăng một tin khác, với bức ảnh của mình và vợ ông, Kanae.

“Olivia và Ellie Vujicic, nếu Chúa cho phép thì hai con sẽ chào đời vào sáng thứ Tư. Mẹ đã chăm sóc thai rất tốt! Cảm ơn vì những lời cầu nguyện của các bạn bây giờ và trong giai đoạn Kanae hồi phục sắp tới”.

Như đã chia sẻ trước đó, cặp vợ chồng, đã có hai con trai, thông báo họ đang mong cặp song sinh ra đời vào ngày của Cha.

“Chúc mừng Ngày Của Cha cho tất cả các người cha trên thế giới! Hôm nay là một Ngày Của Cha hết sức đặc biệt đối với tôi, sau khi chúng tôi mới phát hiện ra một điều phi thường!” nhà truyền giáo đã đăng vào thời điểm đó, đính kèm với một đoạn video ngắn tuyên bố Kanae mang thai một cặp song sinh.

“Cảm ơn vì những lời cầu nguyện không ngừng của bạn cho gia đình đang phát triển của chúng tôi! Chúa thật tốt lành!” ông nói vào thời điểm đó.

Vujicic, người sáng lập của chức vụ truyền giáo Cuộc Sông Không Có Tay Chân, sinh ra với hội chứng Tetra-amelia – một chứng rối loạn hiếm gặp có đặc điểm là sự mất đi tay chân ở trẻ sơ sinh.

Bất chấp những khó khăn, Vujicic ngày nay là một diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng thế giới và là tác giả viết sách. Năm ngoái, người cha mục sư của anh, Boris, khen ngợi con trai mình vì đã sử dụng khuyết điểm của bản thân để khích lệ người khác không chỉ vượt qua những thử thách cá nhân, mà còn cống hiến cuộc đời của họ cho Đức Chúa Trời.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn trước khi phát hành cuốn sách của mình, Nuôi Nấng Một Cách Hoàn Hảo Đứa Trẻ Không Hoàn Hảo: đối mặt với thách thức về sức mạnh, lòng can đảm, và hy vọng, Boris, người đã qua đời đầu năm nay, nói với người con trai mà ông rất tự hào “con đã trở thành một nhà lãnh đạo trong vài lĩnh vực, một người có tầm ảnh hưởng quốc tế; Chúa đã khiến việc khuyết tật của con được sử dụng như một nhân tố năng quyền để làm động lực cho không chỉ những người khuyết tật, mà còn cả thế giới nữa.”

Ông bày tỏ niềm vui của gia đình khi Nick cưới Kanae vào năm 2012, điều mà Boris thừa nhận rằng ông không nghĩ sẽ thành hiện thực khi con trai ông chào đời.

Ông gọi lễ cưới là “thời khắc rất xúc động đối với tất cả gia đình chúng tôi,” và nói thêm rằng “đỉnh điểm là khi Kiyoshi được sinh ra”, con trai đầu của Nick và Kanae.

Trong quá khứ, Vujicic đã cởi mở chia sẻ về mối quan hệ gần gũi với cha mình và tiết lộ rằng cha mẹ anh không bao giờ muốn anh bị đối xử khác biệt hoặc “đống vai nạn nhân” và khuyến khích anh tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau.

“Thật khó cho họ,” ông nói về cha mẹ mình, “nhưng ngay từ đầu họ đã làm hết sức mình để làm cho tôi có tính cách tự chủ.”

Vujicic cũng đã ghi nhận về việc cha mẹ nuôi dưỡng ông trở nên mạnh mẽ và không sợ hãi: “Tôi quyết định sử dụng cuộc sống của mình để khuyến khích người khác … Tôi quyết định trở nên biết ơn vì những gì tôi có, không tức giận về những gì tôi không làm được.Tôi nhìn bản thân mình trong gương và nói: “Anh biết không? Thế giới nói đúng – tôi không có cả tay lẫn chân. Nhưng họ sẽ không bao giờ lấy đi vẻ đẹp của đôi mắt của tôi.’  Tôi muốn tập trung vào những điều tốt đẹp mà tôi có. ”

Phước Hạnh Dịch

Nguồn: gospelherald.com

Bình Luận:

You may also like