Home Lời Chứng Cầu Thủ Bóng Đá Nổi Tiếng Quốc Tế Kaká Tuyên Bố Giải Nghệ Cùng Với Thông Điệp Cơ Đốc

Cầu Thủ Bóng Đá Nổi Tiếng Quốc Tế Kaká Tuyên Bố Giải Nghệ Cùng Với Thông Điệp Cơ Đốc

by Van Anh
30 đọc

Cầu thủ bóng đá lừng danh Brazil, Kaká đã tuyên bố với giới truyền thông về việc giải nghệ cách đây không lâu cùng với thông điệp Cơ Đốc tới các fan hâm mộ của mình.

Cầu thủ 35 tuổi, tên thật là Ricardo Izecson dos Santos Leite, đăng tải lên trang Tweeter của mình rằng, “Điều này vượt quá sức tưởng tượng của con. Con cảm ơn Ngài! Bây con đã sẵn sàng cho chuyến hành trình tiếp theo. Trong danh cứu Chúa Giê-xu. Amen.”

Kaká trả lời trên Cru, một tổ chức Cơ Đốc phi lợi nhuận cùng làm việc với các bạn trẻ ở độ tuổi sinh viên,”…anh ấy không thể làm điều gì” ra khỏi đức tin của mình.

“Dường như tôi có tất cả mọi điều. Vì sự giàu có và danh tiếng của tôi khiến một số người hỏi tôi tại sao hoặc liệu tôi có còn cần đến Chúa Giê-xu hay không. Câu trả lời rất đơn giản: “Tôi cần Chúa Giê-xu mỗi ngày trong đời sống tôi. Lời Ngài, quyển Kinh Thánh, dạy tôi biết rằng nếu không có Ngài, tôi không làm được chi hết.”

“Tôi thật sự tin vào điều đó,” anh tiếp tục. “Khả năng tôi có để chơi bóng đá và tất cả những kết quả đạt được đều là món quà của Đức Chúa Trời. Ngài đã ban cho tôi tài năng để phục vụ Ngài, và tôi cố gắng để làm tốt hơn mỗi ngày.”

Kể từ khi được làm báp têm năm 12 tuổi, việc bước đi với Chúa đã trở thành điều quan trọng nhất trong cuộc đời của anh ấy.

“Cha mẹ tôi thường xuyên dạy lời Kinh Thánh và giá trị trong đó và cả về Chúa Giê-xu Christ và đức tin,” Kaká cho biết. “Dần dần, tôi ngừng việc nghe mọi người nói về Đức Chúa Trời mà cha mẹ đã dạy tôi. Đã có khoảng thời gian khi tôi muốn sống trong kinh nghiệm cá nhân của tôi với Chúa.”

Đầu năm nay, Kaká đã tuyên bố rằng anh không có ý định gia hạn cho bản hợp đồng của mình với đội bóng hiện tại, Orlando City SC, nhưng anh đồng ý quay lại Pilan, nơi danh tiếng anh được nổi tiếng trên thế giới, theo trang Guardian cho hay.

Câu lạc bộ Milan đã đề nghị một vị trí cho anh trong tổ chức này, nhưng Kaká vẫn chưa lên tiếng về việc liệu anh sẽ nhận công việc đấy hay không.

 

Phước Hạnh dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like