Home Lời Chứng Ngôi Sao Bóng Chày Giải MLB Tặng Ngôi Biệt Thự Trị Giá 9,75 Triệu Đô La Và Hơn 100 Mẫu Đất Cho Một Tổ Chức Cắm Trại Tin Lành Chuyên Dành Cho Trẻ Em Có Hoàn Cảnh Đặc Biệt

Ngôi Sao Bóng Chày Giải MLB Tặng Ngôi Biệt Thự Trị Giá 9,75 Triệu Đô La Và Hơn 100 Mẫu Đất Cho Một Tổ Chức Cắm Trại Tin Lành Chuyên Dành Cho Trẻ Em Có Hoàn Cảnh Đặc Biệt

by Van Anh
30 đọc

Từ xưa đến nay, những người thuộc về công chúng thường gây kinh ngạc bằng những cam kết sử dụng nguồn lực và ảnh hưởng của họ để giúp đỡ người khác. Đó chính xác là điều ngôi sao bóng chày Cole Hamels của Giải bóng Major League và vợ anh, Heidi, vừa làm.

Hai vợ chồng vừa thông báo rằng họ đã trao tặng căn biệt thự Missouri trị giá 9,5 triệu đô la và đất đai cho một tổ chức cắm trại Cơ Đốc chuyên dành cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt và mắc bệnh nan y, theo báo cáo của NBC Philadelphia.

Biệt thự khổng lồ này có diện tích hơn 423,000 m2 với hơn 516 m chạy dọc bờ hồ Table Rock.

Tổ chức cắm trại Barnabas có hai địa điểm nằm trong khu Ozarks và tập trung vào Chúa Giê-xu. Họ tuyên bố giá trị cốt lõi đó là “Đấng Christ luôn ở vị trí ưu tiên” và các nhân viên nên “hướng mọi người đến với Đấng Christ trong mọi việc chúng ta làm”.

“Có rất nhiều tổ chức từ thiện ở Missouri,” Cole Hamels nói trong một bài phát biểu. “Trong số những tổ chức này, Barnabas thực sự nắm giữ nhịp đập trái tim chúng tôi. “Nhìn những khuôn mặt, nghe những tiếng cười, và đọc những câu chuyện về những trẻ em mà họ phục vụ; thực sự rất đặc biệt. Barnabas làm cho những giấc mơ trở thành sự thật, và chúng tôi cảm thấy được kêu gọi giúp đỡ họ theo cách lớn lao.”

Biệt thự 400,000 m2 này sẽ là món quà lớn nhất từng được nhận trong lịch sử Barnabas, theo bài báo của tổ chức Hamels Foundation.

Khu trại cũng phục vụ anh chị em và cha mẹ của trại viên, cũng như các nhà truyền giáo.

Món quà đã đến vào đúng thời điểm, vì khu trại đang mong muốn được mở rộng.

Jason Brawner, Giám đốc điều hành của tổ chức cắm trại Barnabas nói: “Nhiệm vụ của chúng tôi là thay đổi những cuộc đời bằng việc chăm sóc người khuyết tật, và chúng tôi đã có chiến lược mở rộng mục vụ của mình không chỉ là nơi để cắm trại vào mùa hè”. “Và chắc chắn món quà này sẽ cho phép chúng tôi làm điều đó.”

Vào năm 2012, cặp vợ chồng Cơ Đốc Nhân trung tín Cole và Heidi đã nhận nuôi một cô bé gái từ Ethiopia tên Reeve.

 

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn: faithwire.com

Ảnh: fandaily.info

Bình Luận:

You may also like