Home Lời Chứng Ngôi Sao Chương Trình Truyền Hình “The Middle” Atticus Shaffer Nói Về Đam Mê Chia Sẻ Niềm Tin Cơ Đốc Của Mình: “Chúng Ta Cần Mạnh Mẽ Và Can Đảm”

Ngôi Sao Chương Trình Truyền Hình “The Middle” Atticus Shaffer Nói Về Đam Mê Chia Sẻ Niềm Tin Cơ Đốc Của Mình: “Chúng Ta Cần Mạnh Mẽ Và Can Đảm”

by Van Anh
30 đọc

Atticus Shaffer – nổi tiếng với vai diễn Brick Heck trong bộ phim hài “The Middle (Người Lùn)” – chia sẻ rằng, anh tin điều quan trọng là phải “mạnh mẽ và can đảm”, đứng vững trong đức tin – mặc dù điều này không hề dễ dàng tại Hollywood.

“Ở thế giới này, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là chúng ta cần phải mạnh mẽ, can đảm và đứng vững trên nền tảng đức tin của chúng ta”, nam diễn viên 19 tuổi chia sẻ với Matthew Faraci – nhà sản xuất series truyền hình “Frankly Faraci” trên kênh Dove.

“Có nghĩa là chúng ta cần phải đào sâu Kinh Thánh và trình bày lý lẽ về ‘địa ngục và hồ lửa đời đời’ thôi sao? “, Anh tiếp tục. “Nhưng, chúng ta cũng có thể chia sẻ bằng cách nói rằng chúng ta không chỉ có một mình và cần phải có những ưu tiên rõ ràng thẳng thắn. Đây là đức tin của tôi với tư cách là Cơ Đốc Nhân, tôi sẽ chia sẻ điều đó. Nếu tôi không đồng ý với ý kiến của anh, tôi cũng sẽ không tấn công anh, nhưng tôi sẽ phải nói ra, anh biết đấy, ‘Tôi tin vào điều này.’ ”

Shaffer, là người lồng tiếng cho nhân vật Edgar trong phim Frankenweenie và nhân vật Ono trong bộ “The Lion Guard” của Disney Junior, anh phải sống với căn bệnh xương thủy tinh bẩm sinh với khoảng 1/15.000 người trên thế giới mắc phải, gây ra tình trạng xương yếu ớt.

Trước đây, anh nói trên tờ The Gospel Herald rằng đức tin của anh cho phép anh có một cái nhìn tích cực về mọi mặt của cuộc sống – thậm chí sống với căn bệnh không thể chữa khỏi.

“Đây chính xác là cách Chúa đã định cho tôi”, anh nói. “Căn bệnh này là một phần trong tôi – nhưng nó không nói lên con người tôi. Chắc chắn không gì là không thể khi bạn có Chúa ở cùng. Và Ngài luôn luôn ở cạnh bạn. Thật ra, tôi chỉ lùn hơn một chút so với các bạn trẻ khác. Đúng, tôi có hoàn cảnh đặc biệt, và cần phải cẩn thận hơn trong một số tình huống, nhưng ngoài vấn đề đó, tôi vẫn là Atticus”.

Shaffer cũng tiết lộ anh thích nhạc Cơ Đốc – những ban nhạc rock Cơ Đốc yêu thích của anh là Thousand Foot Krutch, Casting Crowns, và Third Day – và anh tham dự ban thờ phượng tại một hội thánh tư gia. Cuối cùng, chàng trai trẻ hy vọng sẽ sử dụng cuộc đời mình để đưa mọi người đến với Đấng Christ.

“Tôi muốn có thể chia sẻ việc Chúa làm không theo cách phải ép buộc một ai đó, nhưng có thể nói, “Nghe này, không chỉ bởi may mắn hay ngẫu nhiên mà tôi đang ở đây. Tôi rất được phước nhờ ơn Chúa và ngợi khen Ngài vì thực tế tôi vẫn được làm điều tôi yêu thích.”, anh nói.

“Mỗi khi có cơ hội, tôi lại cố gắng làm chứng. Tôi lúc nào cũng đeo sợi dây chuyền này, hoặc mẹ mua cho tôi những chiếc áo sơ mi Cơ Đốc rất đẹp. Ngay cả khi chỉ thể hiện qua bộ đồ tôi mặc, tôi vẫn muốn mọi người biết rằng tôi là một Cơ Đốc Nhân – và đây chính là một chiến thắng nho nhỏ cho tôi. ”

Sophie Nguyễn Thu Vịnh dịch

Nguồn: gospelherald.com

Bình Luận:

You may also like