Home Tin tức Bồi Linh & Huấn Luyện Cá Nhân Chứng Đạo Tại HTTL Cái Răng – TP. Cần Thơ

Bồi Linh & Huấn Luyện Cá Nhân Chứng Đạo Tại HTTL Cái Răng – TP. Cần Thơ

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào ngày Chúa nhật 19/11/2017, chúng tôi đến thăm HT Cái Răng Cần Thơ, ghi nhận được chương trình nhóm thờ phượng Chúa, bồi linh cho tín hữu và huấn luyện cá nhân chứng đạo cho trên 70 nhân sự truyền giảng chứng đạo trong Hội Thánh. Diễn giả là MS Trần Thế Thiên Phước, Quản nhiệm HTTL Tân Phú, Tp. HCM.

MS Phạm Duy Thọ – Quản nhiệm HT chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị.

MS Trần Thế Thiên Phước chia sẻ Lời Chúa với Đề tài: NGƯỜI CHÚA ĐANG DÙNG. Kinh Thánh nền tảng II Các vua 2:13-22, câu gốc: “Người đáp: Hãy đem cho ta một cái bình mới, và đựng muối ở trong.” (II Các vua 2:20a). Chấp sự Vương Thị Thủy Tiên cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa sứ điệp bồi linh đã mang đến cho con dân Chúa tại HT Cái Răng sự khích lệ rất nhiều trong việc theo Chúa và phục vụ Ngài trong lãnh vực truyền giảng & cá nhân chứng đạo.

Chương trình được kết thúc lúc 10 giờ 30 sau lời chúc phước của MS Phạm Duy Thọ.

Nhân bản tin này, kính gởi độc giả thông tin về định hướng phát triển tại HT Cái Răng xin tôi con Chúa góp phần cầu nguyện cho công việc Chúa tại đây để danh Chúa luôn được vinh hiển:

1. Mỗi người trong Hội Thánh đều là thành viên của ban truyền giảng, chăm sóc chứng đạo. Luôn cậy vào ơn Chúa hoàn thành chỉ tiêu HT Cái Răng: có nhiều thân hữu tin Chúa qua công tác truyền giảng, cá nhân chứng đạo tại Hội Thánh, Hội Nhánh & Điểm nhóm trong mùa giáng sinh 2017.
2. Hội Nhánh: Bảy Ngàn; Rạch Gòi; Thạnh Xuân – Điểm Nhóm: Tân Bình; Vĩnh Tường đã được thành lập và sinh hoạt ổn định. Xin Chúa cho Điểm Nhóm Hòa Mỹ sớm được chính quyền tái cấp phép sinh hoạt nơi thờ tự đáp ứng nhu cầu chính đáng của con dân Chúa tại đây.
3. Hội Thánh tiếp tục cầu nguyện, nhờ vào ơn Chúa thành lập thêm điểm nhóm mới trong năm 2018 sau khi xây cất xong nhà nguyện.

Ước ao sau khi tham dự khóa huấn luyện kỹ năng chứng đạo vào 2 ngày 18 & 19/11/2017 đã được MS Trần Thế Thiên Phước giảng dạy: nhân sự truyền giảng, chăm sóc tân tìn hữu của HT Cái Răng – thực hành những gì đã học được mang lại nhiều kết quả về cho Hội Thánh Chúa càng hơn.

Những hình ảnh ghi nhận được:

Quang cảnh chương trình

MS Phạm Duy Thọ chào mừng & cầu nguyện khai lễ

Lạc quyên cho quỹ tổ chức Lễ Mừng Chúa Giáng sinh năm 2017

Ban Thiếu niên tôn vinh Chúa

Ban Phụ nữ tôn vinh Chúa

Cầu nguyện dâng hiến

MS Trần Thế Thiên Phức giảng & dạy Lời Chúa

Chấp sự Vương Thị Thủy Tiên – cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Bình Luận:

You may also like