Home Lời Chứng Huyền Thoại Âm Nhạc Little Richard Phản Đối Đồng Tính Luyến Ái: “Tôi Muốn Nên Thánh Giống như Chúa Giê-xu”

Huyền Thoại Âm Nhạc Little Richard Phản Đối Đồng Tính Luyến Ái: “Tôi Muốn Nên Thánh Giống như Chúa Giê-xu”

by Van Anh
30 đọc

[CBN News] Ca sĩ nổi danh Little Richard từ bỏ cuộc sống trụy lạc trong quá khứ của mình, ông tin rằng mối quan hệ đồng tính là “thứ tình cảm trái với tự nhiên.” (Photo Credit: CBN News)

Trong các cuộc phỏng vấn trước đó, ca sĩ nổi tiếng tự nhận mình “đa giới tính”, ông tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ rằng 5 năm trước đó ông đã sống một cuộc sống trụy lạc … Nhưng trong một cuộc phỏng vấn khác với một kênh truyền hình Cơ Đốc tại Illinois, Richard nói ông đã ăn năn và quay lại với sự cứu rỗi của Chúa Giê-xu.

“Khi mới bước vào giới showbiz, họ muốn tôi trở nên giống như ai đó chứ không phải là chính mình”, ông nhớ lại.

“Bất cứ ai đến với làng giải trí, họ sẽ nói bạn là gay hay thẳng,” ông nói: “Đức Chúa Trời tạo ra con người, nam là nam, nữ là nữ. Bạn cần phải sống theo cách Ngài muốn bạn sống … Ngài có thể cứu rỗi bạn”, ca sĩ 84 tuổi này nói với đài phát thanh Cơ Đốc.

Ông thừa nhận mình đã sa vào cám dỗ của nền công nghiệp giải trí.

Trong cuốn tiểu sử, The Life and Times of Little Richard, Richard, tên thật là Richard Wayne Penniman, tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của ông với Ernestine Campbell tan rã do thiên hướng tình dục và sự thờ ơ lãnh đạm của ông.

Ca sĩ nói: “Các bạn biết không, tất cả những điều này đều là những cảm xúc không tự nhiên. Rất nhiều người làm mọi chuyện mà không bận tâm về Chúa, cũng chẳng muốn dính dáng gì đến Ngài.”

“Tôi đã nói chuyện với mẹ của Michael Jackson, bà Katherine và bà nói bà tin vào Sự Sống Lại. Tôi nói tôi cũng tin vào Sự Sống Lại. Nhưng tôi tin bạn phải sống ngay thẳng ngay bây giờ trong Chúa Giê-xu. Chúa là  Đấng Cứu Thế thật và là Hoàng Tử của Sự Sống,” ông nói thêm.

“Bất kể bạn là ai, Chúa yêu bạn. Tôi không quan tâm bạn là ai. Chúa yêu bạn và Chúa  có thể cứu bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là nói, ‘Chúa ơi, hãy nhận con vào trong Ngài, con là một tội nhân.’ Nhưng tất cả chúng ta đều đã phạm tội và thiếu đi sự vinh hiển của Đức Chúa Trời. Chúa Giê-xu thánh khiết và công bình và Ngài muốn chúng ta giống như Ngài bởi vì, để lên thiên đàng, chúng ta phải giống như Ngài.” Richard tiếp tục nói.

Richard cho biết ông xin Chúa cứu ông và Chúa đã nói với ông: “Richard, con đang hát bài Tutti Fruity. Con hát bài Good Golly Miss Molly. Con hát Long Tall Sally. Con cũng hát bài  The Girl Can ‘Help It và She’s Got It và tất cả những bài hát khác nữa.’

Và Richard hỏi, “Chúa, con có thể tiếp tục làm điều này và vẫn được cứu chứ?” và theo ông, Chúa đã trả lời: “Richard, chẳng ai được làm tôi hai chủ”.

Richard cho biết ngay sau đó ông đã phải từ bỏ mọi thứ. Ông đã nghỉ hưu và không biểu diễn hay ghi âm nữa.

Ông kể về một chuyện diễn ra gần đây khi một nhà sản xuất đến hứa trả ông hàng triệu đô la cho một bộ phim truyền hình mới mang tên “Little Richard”.

Nhà sản xuất nói nếu ông tham gia bộ phim này, ông sẽ nổi như cồn.

“Và tôi đã nói,” Tôi không muốn nổi như cồn, tôi không muốn nổi tiếng trong lửa thiêu đốt ở địa ngục”  Ông nói với nhà sản xuất.  “Tôi chỉ muốn làm những gì Chúa muốn tôi làm.”

Richard thú nhận rằng đề nghị đó rất cám dỗ.

“Tôi không muốn hát rock and roll nữa … Tôi muốn nên thánh như Chúa Giê-xu,” ông nói.

Người Dịch ; Thanh Huê

Nguồn: http://www.breakingchristiannews.com

Ảnh: billboard.com

Bình Luận:

You may also like