Home Lời ChứngCầu Thay Những Tin Nhắn Chuyển Tải Sự Sống

Những Tin Nhắn Chuyển Tải Sự Sống

by Debbie Thủy
30 đọc

8 giờ sáng nay, ngày 10/2/ 2017 chị Đặng thị Hà đưa chồng là Nguyễn Tất Lập vào phòng mổ của bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Trước đó bác sĩ chuẩn đoán anh có khối u trong gan và có nguy cơ bị ung thư tuyến mật.

Trước giờ mổ bác sĩ yêu cầu chị gọi người nhà đến để tiếp máu cho chồng vì bệnh viện không đủ máu. Chị bối rối không biết làm sao vì hai bên gia đình đều ở xa, chỉ có mình chị ở đây chăm chồng mà chị thì không thể tiếp máu được vì đang nuôi con thơ 4 tháng tuổi.
Không biết làm sao, chị liều mình gửi tin nhắn đến chị Tran Thi Thu Hien là một người bạn trong Chúa xin giúp đỡ.

Chị Hiền ngay lập tức chuyển tin nhắn đó đến cho một nhóm bạn trong Hội Thánh. Ngay sau đó có 12 người nhắn tin trả lời họ sẵn sàng hiến máu và điều ngạc nhiên là hai người đầu tiên trong số 12 người đó là hai người mẹ đang nuôi con thơ. Và chỉ sau 30’ 6 người trong số họ đã có mặt tại bệnh viện để hiến máu. Cuối cùng bác sĩ chỉ cần lấy máu của 3 người đã dư số máu cần dùng.

Giữa cuộc sống nhiều bận rộn, nhưng với những người yêu sự sống mình và sự sống của anh em mình thì không gì có thể ngăn cản họ sẻ chia, nâng đỡ. Họ đã thêm sức lực cho nhau, cùng nhau bước qua trũng khóc lóc để biến nơi đấy thành những suối nước, mưa sớm cũng phủ phước trên đó. Những tấm lòng thật đáng khích lệ thay.

Ca mổ dự tính đến 6 giờ tối nay sẽ xong, xin Hội Thánh Chúa hãy chia sẻ tin nhắn này để thêm nhiều người cầu nguyện cho anh Nguyễn Tất Lập, để quyền năng Chúa đươc biết đến trên đất này.

Đây là số của chị Hà vợ anh Lập 0983894830.

Debbie Thủy

Bình Luận:

You may also like