Home Quốc Tế Thông Điệp Phúc Âm Của Nick Vujicic Đến Với Hàng Trăm Nhà Tù Tại Mỹ

Thông Điệp Phúc Âm Của Nick Vujicic Đến Với Hàng Trăm Nhà Tù Tại Mỹ

by ChristianPost
30 đọc

Nick Vujicic, người đàn ông kỳ diệu được biết đến với biệt danh “nhà truyền giáo không tay chân” đang tiếp tục hành trình rao giảng Phúc Âm của mình với mục tiêu lần này là hàng loạt nhà tù tại Mỹ. Hiện tại, đã có đến 601 nhà tù đăng ký lắng nghe thông điệp của Nick.

“Chúa đang sử dụng câu chuyện về niềm hy vọng và đức tin của Nick nơi Chúa để tiếp cận những người bị giam giữ. Life Without Limbs đang phát hành một đoạn video trò chuyện đến các nhà tù để các mục sư và tình nguyện viên sử dụng trong giờ học Kinh Thánh. Hiện tại, đã có 601 nhà tù tại 21 bang đăng ký tham dự. Xin tiếp tục cầu nguyện cho 8 bang nữa hiện đang bày tỏ sự quan tâm, chúng tôi vẫn đang chờ đợi phản hồi từ họ. Chúa thật tốt lành”, thông điệp của mục vụ Life Without Limbs được đăng tải trên trang Facebook của Nick Vujicic.

Chàng trai kỳ diệu đã tổ chức nhiều buổi trò chuyện truyền cảm hứng tập trung vào thông điệp về niềm hy vọng trong Chúa đến nhiều đối tượng, anh cũng không hề xa lạ với những chương trình tổ chức trong tù dành riêng cho phạm nhân.

Trong buổi trò chuyện tại nhà tù Telford Unit ở New Boston, Texas hồi đầu năm, Nick Vujicic từng chia sẻ: “Mọi người có thể đến đây và nói rằng ‘Ồ, hãy trở nên tích cực nào’ – Điều đó có thể dễ dàng với bạn, vì bạn được trở về nhà, nhưng tôi thì không thể”, Nick chia sẻ sự thấu hiểu với các tù nhân.

Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định “luôn tồn tại hy vọng vượt trên cả điều bạn có thể nhìn thấy”.

“Tôi đứng trước bạn, không tay không chân, và tôi nói với bạn rằng tôi không hề khuyết tật. Và tôi muốn bạn biết rằng việc bạn ở sau song sắt không có nghĩa rằng bạn không thể tìm thấy sự tự do trong Đấng Christ”.

Nick còn kể về một tù nhân đặc biệt nguy hiểm mà anh từng gặp tại một nhà tù. Anh nói với người này rằng anh ta được tự do bởi vì anh ta tin vào Đấng Christ, trong khi đó các quản ngục dù được về nhà mỗi ngày với gia đình nhưng họ lại không thực sự tự do, bởi vì họ không tin vào thiên đàng.

Không khí đêm truyền giảng đầy phước hạnh của Nick tại Ukraine cách đây không lâu.

Không khí đêm truyền giảng đầy phước hạnh của Nick tại Ukraine cách đây không lâu.

Vào hồi tháng 10, Nick Vujicic cũng từng nói về thành công của chuyến truyền giáo Châu Âu của anh. Có đến hàng ngàn người tin nhận Chúa và anh còn được gặp gỡ, chia sẻ với giới lãnh đạo của nhiều quốc gia.

“Này mọi người. Chào buổi sáng. Tối qua thật kỳ diệu, 60% trong tổng số 5000 người trong khán phòng đã đứng lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Tôi hiện đang ở đài truyền hình quốc gia và sau đó sẽ đến nói chuyện với nghị viện, chính phủ của Ukraine”, Nick chia sẻ về hành trình của mình tại Ukraine.

“Tôi vừa gặp mặt thủ tướng Slovenia, thật là một vinh hạnh và quãng thời gian phước hạnh. Ngày mai tôi sẽ trò chuyện cùng các bạn học sinh tại Slovenia, xin hãy cầu nguyện cho tôi, cảm ơn vì tình yêu, sự cầu nguyện và hỗ trợ của các bạn”, một chia sẻ khác về thời gian tại Slovenia của Nick cách đây không lâu.

Bình Luận:

You may also like