Home Những Cuộc Đời Được Thay Đổi Joyce Meyer Chia Sẻ Về Quá Khứ Bị Lạm Dụng Tình Dục Và Sự Chữa Lành Nơi Chúa

Joyce Meyer Chia Sẻ Về Quá Khứ Bị Lạm Dụng Tình Dục Và Sự Chữa Lành Nơi Chúa

by ChristianPost
30 đọc

Tác giả, diễn giả Cơ Đốc nổi tiếng Joyce Meyer đã tiết lộ việc bị lạm dụng tình dục do chính người cha của mình gây ra.

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng trên website của bà hôm thứ 2 vừa qua, Meyer đã thừa nhận những điều cha mình làm quá tàn nhẫn để công khai nhưng bà muốn dùng những lời chứng này để khích lệ người khác, đem cho họ niềm hy vọng rằng sự phục hồi và chữa lành trong Chúa là điều hoàn toàn có thể.

Mặc dù trước đây Meyer đã nhiều lần nói về việc chịu đựng lạm dụng tình dục khi còn nhỏ nhưng trong cuộc phỏng vấn mới nhất, bà cho biết thuật ngữ “lạm dụng tình dục” là không đủ, mà thực sự là “hãm hiếp”.

“Ông ấy không ép buộc tôi nhưng qua những lời nói dối, hành động, sự sợ hãi và đe dọa, tôi vẫn buộc phải vậy. Cha tôi đã hãm hiếp tôi, rất nhiều lần, ít nhất là 200 lần”.

Trong một bài giảng của mình, Meyer từng kể về những lần bà bị lạm dụng như khi mẹ đi mua sắm hay khi người cha đưa bà đi bơi.

“Không có nơi nào làm tôi cảm thấy an toàn khi lớn lên”, bà nói.

Diễn giả danh tiếng chia sẻ về quá khứ bị lạm dụng của mình để khích lệ người khác tìm kiếm sự chữa lành nơi Chúa.

Diễn giả danh tiếng chia sẻ về quá khứ bị lạm dụng của mình để khích lệ người khác tìm kiếm sự chữa lành nơi Chúa.

Diễn giả Cơ Đốc danh tiếng này cũng tiết lộ cha mình đã lạm dụng tình dục nhiều cô bé khác nữa. “Ông ta muốn tôi đem các bạn về nhà để ông lạm dụng họ”.

Mặc dù bà đã tìm đủ mọi lý do để không đưa các bạn của mình về nhà cho người cha thực hiện hành vi đồi bại, ông ta vẫn tìm được cách để làm điều xấu với con gái của một người hàng xóm.

“Tôi xấu hổ vì cha mình”, bà nhấn mạnh rằng sự xấu hổ đó hành hạ bà suốt tuổi thơ của mình, vì những điều bà đã phải trải qua và cả những gì mà cha mà gây ra cho các bé gái khác.

“Lạm dụng tình dục là điều quá xấu hổ đến nỗi không ai nói về điều đó. Không ai biết cách nói về nó”, đó chính là lí do Meyer sợ hãi đến mức không thể tiết lộ sự ngược đãi đó với bất cứ ai.

Hơn thế nữa, cha bà còn bắt xem những nội dung khiêu dâm. “Tôi phải giả vờ thích những thứ mà tôi khinh thường, tôi nghĩ đó là một trong những điều tổn thương nhất”.

Meyer đã trở nên cởi mở chia sẻ lời chứng này là vì bà biết ơn Chúa đã ban cho bà món quà tự do. Bà yêu cuộc sống bây giờ với 4 người con trưởng thành và người chồng đầy tình yêu thương.

“Tôi muốn mọi người biết Chúa tốt lành như thế nào và sự khốn khổ của bạn xứng đáng với điều đó, hành trình của bạn xứng đáng với điều đó. Đừng từ bỏ”, Joyce Meyer lớn tiếng khích lệ.

Bình Luận:

You may also like