Home Quốc Tế Hàng Ngàn Người Tiếp Nhận Chúa Tại Sự Kiện Truyền Giáo Harvest America 2016

Hàng Ngàn Người Tiếp Nhận Chúa Tại Sự Kiện Truyền Giáo Harvest America 2016

by GospelHerald
30 đọc

Khoảng 82.000 người đã góp mặt tại sân vận động AT&T, thành phố Arlington, Taxas, Hoa Kỳ vào chủ nhật đầu tháng 3 để tham dự sự kiện truyền giảng Harvest America 2016 và kết quả là hàng ngàn người cầu nguyện tiếp nhận Đấng Christ.

Nhà tổ chức kiêm mục sư dẫn dắt chương trình là mục sư Greg Laurie, hội thánh Harvest Christian Fellowship ở California. Sự kiện này cũng có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như ca sĩ Chris Tomlin, Lecrae, Switchfoot và MercyMe.

Theo tin tức The Dallas Morning News, đây là “sự kiện truyền giáo lớn nhất tại Bắc Texas kể từ sự kiện truyền giáo thu hút 255.000 người của Billy Graham trước kia”. Chương trình thánh nhạc này còn được truyền hình trực tiếp đến hàng địa điểm khác nhau trên khắp đất Mỹ.

“Tôi biết vài điều về các bạn”, mục sư Greg Laurie nói với đám đông. “Điều tốt lành, điều xấu và cả điều tồi tệ”.

“Các bạn đang rất trống rỗng, các bạn cô đơn, bạn cảm thấy tội lỗi và sợ hãi cái chết”.

Trước khi sự kiện diễn ra, mục sư Franklin Graham, con trai của nhà truyền giáo huyền thoại Billy Graham kiêm chủ tịch của Hiệp hội Truyền Giáo Billy Graham, đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng, “Tại Arlington, Texas ngày mai? Hãy đem bạn bè hoặc bất kỳ ai cần có một mối quan hệ với Chúa Giêxu Christ đến Harvest America với sự có mặt của mục sư Greg Laurie”.

Mục sư Greg Laurie rao giảng Phúc Âm.

Mục sư Greg Laurie rao giảng Phúc Âm.

Trong thông điệp của mình, mục sư Greg Laurie nói về sự trống trải “bẩm sinh” của mỗi người. “Cho dù bạn có gì đi nữa, bạn cũng sẽ trở nên trống rỗng. Đó là lí do vì sao những thứ được tìm kiếm trên Google nhiều nhất mỗi đêm lại là ‘khiêu dâm, cô đơn và tự vẫn’”, mục sư Laurie nói.

Khẳng định rằng niềm tin tôn giáo là không đủ, tôn giáo chỉ là một nỗ lực của con người để vươn tới Chúa nhưng niềm tin của Cơ đốc giáo đó là Chúa đã hạ mình tìm đến con người trước.

“Tất cả chúng ta đều là tội nhân và bị ngăn cách bởi Chúa, chúng ta không bao giờ có thể vươn đến Đức Chúa Trời bằng chính nỗ lực bản thân. Nhưng Chúa quá yêu chúng ta đến nỗi Ngài ban Con Một để giải cứu loài người. Chúa Giêxu đi bằng giày của chúng ta, Ngài sống đời sống của loài người sau đó Ngài chết cho tội lỗi của con người. Ngày thứ ba Chúa sống lại. Nếu chúng ta quay lưng khỏi tội lỗi và kêu cầu Đấng Christ đến trong đời sống, chúng ta biết rằng chúng ta sẽ được đến thiên đàng”, trích lời kêu gọi của mục sư Greg Laurie.

Cảm tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi của Greg Laurie, đã có hàng người người bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

Sân vận động AT&T đầy ắp người tham dự.

Sân vận động AT&T đầy ắp người tham dự.

Bình Luận:

You may also like