Home Quốc Tế Tiếng Chúa Cứu Mạng Một Viên Cảnh Sát Missouri

Tiếng Chúa Cứu Mạng Một Viên Cảnh Sát Missouri

by ChristianToday
30 đọc

Một viên cảnh sát tại thành phố St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ đã ca ngợi và cảm tạ Chúa vì đã cứu mạng anh sau khi anh bị một nhóm tay súng tấn công khi đang ngồi trong xe vào ngày 14/07.

Viên trung sĩ cảnh sát 39 tuổi cho biết vào thời điểm đó anh đang làm nhiệm vụ tuần tra khu vực Central West End. “Đó là một đêm nóng nực tại  st. Louis như bao ngày khác tôi vẫn thường làm việc như vậy” – Anh nói và cho biết thêm vì quá nóng nên anh đã cởi áo chống đạn.

Anh đã hoàn thành công việc tuần tra các vòng quanh khu vực giải trí trong 2 giờ và kiểm tra các cửa ra vào. Sau đó, viên cảnh sát này nhận thấy có một nhóm người lảng vảng trên đường vào khoảng 4:30 sáng.

articleGal_41222_45972.w_hr

Cảnh sát phong tỏa một đợt biểu tình tại St. Louis vào tháng 10 năm ngoái.

“Họ chỉ đi lại. Không có gì đặc biệt về họ nhưng tóc gáy tôi dựng đứng lên” – Anh kể lại – “Và lúc đó tôi nghe có một giọng nói nhắc rằng tôi phải mặc áo chống đạn vào. Tôi biết đó là Chúa”.

Anh không ngần ngại mặc áo chống đạn lại và cuối cùng anh thấy vui vì anh đã làm vậy, bởi vì chính quyết định trong khoảnh khắc đó đã cứu mạng anh. Những người lạ mắt đó tiến lại gần anh và nổ súng.

“Tôi nhận ra tôi đã bị bắn”. Sau đó anh bắt đầu cầu nguyện để “giữ vững sự bình an trong tâm trí” để tiếp tục được sống vì vợ và con. “Và lời cầu nguyện của tôi đã được đáp lời” bởi vì chiếc áo đã ngăn chặn viên đạn làm tổn thương cơ thể anh.

Hiện tại, viên cảnh sát này đang được điều trị tâm lý nhưng anh hi vọng sẽ có thể trở lại làm việc vào tháng 9. Một công ty đã quyết định thay thế chiếc xe bị bắn 14 lần của anh là chiếc anh sử dụng trong đêm đó.

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like