Home Tin tức Trại Hè Thiếu Niên 2015 Tỉnh Quảng Ngãi

Trại Hè Thiếu Niên 2015 Tỉnh Quảng Ngãi

by httlvn.org
30 đọc

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên hội tổ chức chương trình trại hè dành cho Thiếu niên từ ngày 08-10/6/2015 tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Chủ đề kỳ trại: Chứng Nhân Trong Xã Hội Hiện Đại

Kinh Thánh nền tảng: Sách Giô-Na.

Trong ngày Khai mạc kỳ trại, có sự hiện diện của Mục sư Lê Văn Đoàn – TB.BĐD; MsNc. Nguyễn Khánh Tường – UV.TTN; MSNC. Đỗ Đăng Khoa – UV.TTN; MSNC. Đinh Tấn Vĩnh – UV.BĐD; MSNC Nguyễn Ngọc Phước – UV.BĐD; Thầy Phạm Hồng Nhật; Cô Trần Thanh Nhãn cùng Quý tôi tớ Chúa trong toàn tỉnh.

Tham dự kỳ trại lần này có khoảng 180 em thiếu niên trong tỉnh Quảng Ngãi.

Được sự giúp đỡ của quý thầy cô trong Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên hội, trong suốt 3 ngày, các em được thông công, ca ngợi Chúa, vừa vui chơi và học những bài học hết sức bổ ích cho đời sống tâm linh của mình qua sách Giô-na. Các em cũng được giải đáp những thắc mắc trong lứa tuổi thiếu niên và hứa nguyện bước theo Chúa, làm một người con sáng danh Chúa trong những môi trường các em đang sống và là một chứng nhân kết quả cho Ngài.

Cuối chương trình, MSNC. Đỗ Đăng Khoa khích lệ các em, cầu nguyện và kêu gọi các trại sinh hãy sống theo tiếng gọi của Chúa và làm một chứng nhân cho Ngài, hầu hết các trại sinh đã đáp ứng, các em cầu nguyện trong nước mắt vì Lời Chúa chạm vào từng tấm lòng, và những kết ước với Chúa đã được nhiều trại sinh dâng trình cho Chúa.

Thay mặt cho Ban đại diện, Mục sư Lê Văn Đoàn tạ ơn Chúa cho kỳ trại hè Thiếu niên tỉnh Quảng Ngãi được tràn đầy ơn phước Chúa. Cảm ơn Quý thầy cô trong ban giảng huấn, Chi Hội Đức Phổ và những con cái Chúa đã tận tâm góp phần phục vụ ẩm thực, nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi để có một trại hè Bồi linh của giới trẻ tràn đầy phước hạnh trong tình yêu của Chúa.

Kỳ Trại hè được kết thúc sau lễ bế mạc lúc 17h00 ngày 10/06/2014 trong sự lưu luyến chia tay của những trại sinh. Xin Chúa ban cho các em sau kỳ trại hè trở về với Hội Thánh nhà giữ vững cam kết với Chúa và làm một chứng nhân trong xã hội hiện đại ngày nay.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh lễ khai mạc.

Quang cảnh lễ khai mạc.

Quang Cảnh Lớp Học

Quang Cảnh Lớp Học

MS Lê Văn Đoàn cầu nguyện khai mạc và bế mạc.

MS Lê Văn Đoàn cầu nguyện khai mạc và bế mạc.

Ban giảng huấn của kỳ trại.

Ban giảng huấn của kỳ trại.

Cùng sinh hoạt dã ngoại

Cùng sinh hoạt dã ngoại

6

Chụp ảnh lưu niệm.

Chụp ảnh lưu niệm.

TĐ Nguyễn Khánh Toàn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like