Home Tin tức Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao Tại HTTL Thanh Hóa

Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao Tại HTTL Thanh Hóa

by tinlanhmienbac.org
30 đọc

Từ ngày 20-23/5/2015 vừa qua, tại nhà thờ Tin Lành Thanh Hóa, Mục vụ Thể Thao (miền Bắc) phối hợp với Khối Thể Thao thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội (miền Nam) tổ chức chương trình huấn luyện Mục vụ Thể thao Level 1 cho các nhân sự trong tỉnh Thánh Hóa. Đến tham dự khóa huấn luyện có 45 nhân sự, phần lớn đến từ huyện Mường Lát, ngoài ra còn có đại diện của các hệ phái.

Đến với khóa huấn luyện này, trong bốn ngày các nhân sự được trang bị những bài học quý báu về mục vụ thể thao như sau:

  • Ngày thứ nhất: Bài học về đội (Team Building); Hiểu hoàn cảnh của Mục vụ Thể thao Việt Nam; Nền tảng Kinh thánh của mục vụ thể thao; Tổng quan Mục vụ thể thao thế giới; quan điểm đúng về mục vụ thể thao.
  • Ngày thứ hai: Kỹ năng bóng đá căn bản cho lãnh đạo thể thao, đồng thời hướng dẫn cách ứng dụng thuộc linh, hướng dẫn nhân cách; Mô hình đội thể thao; Huấn luyện truyền giảng qua giải đấu.
  • Ngày thứ ba: Ubabalo – Coaching for Life; Diễn giải Phúc Âm; Bản đồ Mục vụ Thể thao. Đặc biệt chiều ngày thứ ba, tại trụ sở xã Công Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, các nhân sự được thực hành tổ chức chương trình Kids-Game cho 250 em thiếu nhi.
  • Ngày thứ tư: Bắt đầu Mục vụ thể thao tại Hội thánh, mười “điều răn” cho mục vụ thể thao; Làm chứng các mô hình và giải đáp thắc mắc.

Cảm tạ Đức Chúa Trời Ba Ngôi, Ngài ở cùng và ban phước trên khóa huấn luyện thật dư dật. Thì giờ bế mạc diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, các nhân sự đã cam kết về chia sẻ lại với lãnh đạo Hội thánh địa phương và cam kết bắt đầu mục vụ thể thao tại Hội Thánh của mình đang sinh hoạt để đồn ơn cứu rỗi của Chúa Cứu Thế Giê-xu cho đồng bào.

Kính mong tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho các nhân sự Mục vụ Thể thao trong tỉnh Thanh Hóa. Nguyện Chúa ban ơn và vui dùng những nhân sự này, hầu cho danh Chúa được cả sáng và nhiều người tin được cứu linh hồn.

Một số hình ảnh:

Học Lời Chúa trong nhà thờ

Học Lời Chúa trong nhà thờ

Cùng chụp hình lưu niệm trước khi ra sân tham gia các hoạt động

Cùng chụp hình lưu niệm trước khi ra sân tham gia các hoạt động

Học viên tham gia các hoạt động theo nhóm và được huấn luyện các kỹ năng đá bóng

Học viên tham gia các hoạt động theo nhóm và được huấn luyện các kỹ năng đá bóng

4

5

6

7

MSNC Doãn Văn Ân
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like