Home Tin tức Nhu Cầu Công Việc Chúa Tại Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Nhu Cầu Công Việc Chúa Tại Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

by httlvn.org
30 đọc

Trong chuyến thăm gia đình cháu Phước Ân tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, ngày 25/04/2015, tôi có dịp đến thăm các Hội Thánh trong khu vực dưới sự hướng dẫn của MSNC Đỗ Văn Trường và Thư ký HT An Tân. Với những thông tin nắm bắt được trong chuyến đi, xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho các nan đề, nhu cầu cấp bách nhất hiện nay:

Đối với HT An Tân, sau một thời gian dài cơ sở nhà Chúa bị nhà nước trưng dụng, đến nay Hội Thánh phải sinh hoạt thờ phượng Chúa trong nhà của tín hữu. Vì diện tích chật hẹp nên nhu cầu phát triển và sinh hoạt thờ phượng Chúa tại đây không thể đáp ứng. Hội Thánh An Tân cũng đã gửi đơn kiến nghị đến các cấp chính quyền liên quan để xin được trao trả lại mảnh đất vốn thuộc chủ quyền của Hội Thánh với diện tích hơn 6.000m2. Trong suốt một thời gian dài, các cấp chính quyền cũng đã ghi nhận và khảo sát để tạo điều kiện cho Hội Thánh có được một khu đất phù hợp với Hội Thánh Chúa tại đây. Tuy nhiên, đến thời điểm này Hội Thánh vẫn chưa nhận được khu đất như mong muốn để xây dựng cơ sở và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng tín hữu tại đây.

Với HTTL Kỳ Hoà, Hội Thánh có khoảng 200 tín hữu sinh sống trong khu vực có số dân khoảng 7.000 người. Nhà Chúa toạ lạc nơi xã đảo Tam Hải, để đến được với tôi con Chúa tại đây, chúng tôi phải đi qua bến phà để vượt con sông có chiều rộng cả trăm mét. Hội Thánh Chúa tại đây đang trong quá trình xây dựng lại cơ sở nhà Chúa sau khi cơ sở nhà Chúa đã xuống cấp vì xây dựng rất lâu và trải qua hàng chục năm phải chấp vá cơ sở. Khởi công xây dựng chưa được 20 ngày, Hội Thánh phải đối diện với một khó khăn mới, thân mẫu của Mục sư Nguyễn Thế Vinh – Quản nhiệm Hội Thánh – mang trong thân thể căn bệnh hiểm nghèo (ung thư buồng trứng đã di căn). Khi chúng tôi đến thăm, được nghe những lời tâm sự của hai ông bà, tuy mang căn bệnh hiểm nghèo nhưng bà vẫn có một sự bình an, hy vọng mà Chúa ban cho. Bà chia sẻ trong sự xúc động với chúng tôi: “Lòng tôi được bình an lắm khi có Chúa ở cùng, nhưng trong thời điểm này thật sự khó khăn cho tôi và gia đình, bởi vì Hội Thánh phải lo xây dựng lại cơ sở nhà Chúa, chồng và con trai đang phải gánh vác công việc nặng nề của Hội Thánh nay họ phải mang thêm gánh nặng của tôi, tôi chỉ mong được sớm khoẻ mạnh, được chữa lành để tiếp tục hỗ trợ, góp phần cùng gia đình và Hội Thánh”.

Xã đảo Tam Hải

Xã đảo Tam Hải

Xã đảo Tam Hải

Nhà Chúa tại HTTL Kỳ Hòa mới vừa khởi công xây dựng với tổng kinh phí khoảng 1,6 tỷ đồng. Hiện con cái Chúa tại Hội Thánh đã dâng được 300 triệu.

Nhà Chúa tại HTTL Kỳ Hòa mới vừa khởi công xây dựng với tổng kinh phí khoảng 1,6 tỷ đồng. Hiện con cái Chúa tại Hội Thánh đã dâng được 300 triệu.

Kính thưa quý tôi con Chúa, với trường hợp bỏng nặng nề của cháu Phước Ân đang nguy kịch, cùng các thông tin, nan đề của Hội Thánh Chúa tại huyện Núi Thành, kính mong tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho những thông tin trên.

Phạm Cường
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like