Home Tin tức Truyền Giảng Tin Lành Tại Chi Hội Hoà Mỹ – ‘Có Đức Chúa Trời Không?’

Truyền Giảng Tin Lành Tại Chi Hội Hoà Mỹ – ‘Có Đức Chúa Trời Không?’

by httlvn.org
30 đọc

Vào lúc 19 giờ 30 ngày 19/04/2015, Chi Hội Hòa Mỹ thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình nhạc thánh và truyền giảng Tin Lành với chủ đề: “Có Đức Chúa Trời không?” Đây là chương trình định kỳ mỗi tháng một lần nên các bộ phận chuyên môn và nhân sự truyền giáo đã phối hợp thật chu đáo, đã có khoảng 300 người tham dự.

Mục sư Mã Phúc Hiệp – Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình trong sự tể trị của Chúa. Các ca đoàn cùng các tín hữu trong Hội Thánh đã thể hiện hết lòng trong sự tôn vinh Chúa, ca ngợi tình yêu thương và sự cứu rỗi của Đức Chúa Trời dành cho nhân loại và cuộc đời được đổi mới qua các bản thánh ca: Lớn bấy duy Ngài, Ngài là ai, Hướng tâm lên, Niềm tin chân lý, Tôi biết Đấng nắm giữ tương lai, Giê-xu ngự cùng ấy thiên cung ngay, Người khách lạ Ga-li-lê.

Cùng với chủ đề: “Có Đức Chúa Trời không?”, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 19: 1 “Các từng trời rao truyền sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, Bầu trời giải tỏ công việc tay Ngài làm.” Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Quản nhiệm Chi Hội Đà Nẵng rao giảng Tin Lành, giúp cho thân hữu nhận biết cách rõ ràng về một Đức Chúa Trời quyền năng, Đấng tạo dựng nên muôn loài vạn vật, tạo dựng sự sống được Ngài bày tỏ qua thiên nhiên vũ trụ và qua đời sống của con người.

Tạ ơn Chúa sau bài hát kêu gọi và lời mời gọi, đã có 02 thân hữu bằng lòng ăn năn tội và tuyên xưng đức tin tiếp nhận Chúa trong niềm vui hân hoan của cả Hội Thánh.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh đêm truyền giảng

Quang cảnh đêm truyền giảng

Anh Phan Tấn Minh Thạch hướng dẫn chương trình

Anh Phan Tấn Minh Thạch hướng dẫn chương trình

MS Mã Phúc Hiệp cầu nguyện

MS Mã Phúc Hiệp cầu nguyện

MS Nguyễn Xuân Sanh rao giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Xuân Sanh rao giảng Lời Chúa

5

6

7

8

9

10

Các tiết mục tôn vinh Chúa

Các tiết mục tôn vinh Chúa

Cầu nguyện cho 02 thân hữu tin nhận Chúa

Cầu nguyện cho 02 thân hữu tin nhận Chúa

Hoàng Nguyễn
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like