Home Quốc Tế Khinh Khí Cầu Mang Hình Chúa Giêxu Cất Cánh Vào Dịp Lễ Phục Sinh

Khinh Khí Cầu Mang Hình Chúa Giêxu Cất Cánh Vào Dịp Lễ Phục Sinh

by ChristianPost
30 đọc

Được đặt tên “RISEN!” (tạm dịch ‘trỗi dậy’), sẽ có kích thước lên đến 80 feet chiều cao (khoảng 25m) và có thể tích khoảng gần 3000 m³, đang được gấp rút hoàn thành từ lượng vải trải rộng trên diện tích khoảng 1700 m².

Công ty chuyên sản xuất khinh khí cầu Sky Sail Balloons có trụ sở tại Ashville, New York đảm nhận công việc chế tạo RISEN!, với chuyến cất cánh đầu tiên được lên kế hoạch chính vào mùa Phục Sinh sắp đến.

risen

Chủ sở hữu và cũng là quản lý của Sky Sail Balloons – Geoff Turner chia sẻ về dự án này: “nó sẽ có thể tích gấp ba lần một ngôi nhà cỡ trung bình và được cất cánh dựa vào hai động cơ đốt propane, mỗi bên động cơ có khả năng tạo ra lượng nhiệt nhiều bằng 600 bếp gas, tổng cộng là hơn 35 triệu đơn vị BTU.”

Quả khinh khí cầu được làm từ khoảng gần 1700 m² vải và khoảng hơn 1.5 km dây an toàn. Phần khung sắt và lồng mây có thể chứa 4 hành khách bên cạnh chỗ của phi công.”

Ngoài ra, được biết nghệ sĩ chuyên vẽ tranh chân dung Jack Jewell sẽ là người đảm nhận việc vẽ hình cho chiếc khinh khí cầu với tên gọi “The Risen Christ by the Sea” (tạm dịch ‘Đấng Sống Lại trên biển’).

Ông Turner nói thêm, “anh ấy [Jack Jewell] thậm chí còn có một bức như thế treo trong nhà, anh ta còn tặng mỗi người con của mình một khung ảnh như thế khi chúng chuyển ra ở riêng.”

“Cho nên một ý tưởng đã đến với anh ấy… điều gì có thể tốt hơn một cách giới thiệu về Đấng Christ, về Tin Lành mà làm cho mọi người cảm thấy ấm lòng và vô cùng thân thiện. Điều gì có thể hơn một quả khinh khí cầu với một bức tranh nghệ thuật như thế.”

Bức hoạ do Jack Jewell thể hiện khi hoàn thành sẽ có kích thước 18m theo chiều cao và 12m theo chiều rộng trên thân của khinh khí cầu RISEN!.

Khi hoàn thành, quả khinh khí cầu này được đem ra thị trường để phục vụ các sự kiện tổ chức bởi những tổ chức Cơ đốc với điều kiện thể hiện đức tin vào Thánh Kinh và không được phép dùng cho mục đích ngoài Cơ đốc. 

 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like