Home Lời ChứngCầu Thay Cầu Thay Cho Khóa Học Thánh Kinh Hè HT Bình Thủy

Cầu Thay Cho Khóa Học Thánh Kinh Hè HT Bình Thủy

by Ban Biên Tập
30 đọc

Dự kiến khóa học sẽ diễn ra trong vòng một tuần và bế giảng ngày 15-6-2014. Qua buổi tối cầu nguyện thứ Sáu ngày 6-6-2014, Ban tổ chức Thánh Kinh hè cùng ông bà Mục sư quản nhiệm và ban Chấp sự -Trị sự Hội thánh dâng lời cảm tạ Chúa về mọi mặt đã được chuẩn bị đầy đủ. Hội thánh tiếp tục cầu nguyện cho quỹ Thánh Kinh hè năm nay dự kiến chi 25 triệu đồng phần ẩm thực, học cụ, phần thưởng ….cho hơn 100 học viên đăng ký tham dự.

Hội Thánh Chúa tại đây có nhiều anh chị em khuyết tật, người già cả, neo đơn. Ngoài ra còn có nhiều người không có công ăn việc làm nên phần dâng hiến cũng hết lòng nhưng không đủ cho kinh phí dự trù tổ chức. Hiện tại con cái Chúa của Hội thánh Bình Thủy và nhiều ân nhân dâng hiến được hơn 10 triệu đồng. Xin con cái Chúa gần xa tiếp thêm lời cầu nguyện để Chúa tiếp trợ phần kinh phí còn thiếu.

Tin rằng lời cầu nguyện phải lẽ Chúa sẽ lắng nghe và nhậm lời và chương trình Thánh Kinh Hè của Chi hội Bình Thủy – Cần Thơ được tổ chức tốt đẹp, qua đó truyền giảng và đem nhiều linh hồn thiếu nhi về cho Chúa, mở mang vương quốc của Ngài tại khu vực Miền Tây.

bình thủy

Lê Vũ Thiên Hương
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like