Home Tin tức Mùa Vàng Ở Malaysia

Mùa Vàng Ở Malaysia

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mùa Giáng Sinh 2009 cho công nhân lao động Việt Nam tại bang Johor, Malaysia là một Mùa  Phước Hạnh. Trong mùa Giáng Sinh vừa qua, những nhân sự truyền giáo ở đây đã dẫn đưa 291 người tiếp nhận Chúa.

malay1a_johor
Hàng trăm công nhân đã tham dự chương trình truyền giảng tại Johor Bahru

malay2a_bandarjohorbahru
139 đã tiếp nhận Chúa trong buổi truyền giảng ở Bandar Johor Bahru

Truyền giảng Giáng Sinh tại Bandar Johor Bahru diễn ra vào lúc 3-6 giờ chiều ngày 20-12-2009 hơn 450 người tham dự có 139 người bước lên tiếp  nhận Chúa.

Còn tại Pekan Nanass, buổi Truyền giảng phước hạnh đã diễn ra lúc 6-9 giờ Chúa nhật 27-12-2009 với hơn 200  người tham dự, có 41 người tin nhận Chúa

malay3a_pekan nanass
Buổi truyền giảng ở Pekan Nanass

malay4a_giadinhvn1
Ca Đòan Gia Đình Việt Nam

malay4a_41nguoitinchua
Qua chương trình này có 41 công nhân đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Ngày 6-12-2009 Gia Đình Việt Nam mở thêm một Hội Thánh Việt Nam tại Masai Mission  Church, Johor Bahru, thờ phượng Chúa vào mỗi  chiều Chúa nhật 3-5 PM.

Vào các buổi nhóm lại, các Hội Thánh Việt Nam tại Skudai Baru, Jaya Mas, Setia Indah, Johor Jaya, Tampoi Indah, Tampoi Utama, Senai, Masai, Gelang Patah (Johor Bahru), Pekan, Nanas (Pontian) cũng như các buổi thăm viếng nơi ở của anh chị em công nhân, Gia Đình Việt Nam với sự tham gia cua Đòan truyền giáo từ El Camino Baptist Church, Arizona đã hướng dẫn 111 người tin Chúa.

malay6a_setiaindah
Tin Chúa tại Nhà Thờ Setia Indah

malay7a_tampoi
Cầu nguyện tin Chúa ngay nơi ở của công nhân tại Tampoi

malay8a_istimewa
Cầu nguyện tin Chúa tại nơi ở của công nhân tại Istimewa

malay9a_gelang_patah
Các công nhân cầu nguyện tiếp nhận Chúa tại Gelang Patah

malay10a_masai
Các công nhân tại Masai cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Ngày 13-12-2009 tại Trung Tâm Gia Đình Việt Nam có 9 người chịu báptem do Mục sư Tiến  sĩ Bruce và Mục sư Đức cử hành.

malay11a_giadinhvietnam1

malay12a_giadinhvietnam
Các công nhân Việt Nam được làm lễ bap-têm tại Malaysia, nghi thức chính thức trở thành hội viên của  Hội thánh Tin lành

Một lớp học Kinh Thánh trong các ngày 12,13 và 19/12-2009 cho hơn 50 người với các đề  tài Kinh thánh Tân Cứu Ước, Hôn nhân gia đình, Phương pháp học Kinh Thánh, Chứng đạo và Truyền giảng.

malay13a_daykinhthanh

Lớp học Kinh thánh cho các công nhân Việt Nam tại Malaysia

Ngoài ra, tại các vùng gần Kuala Lumpur, Truyền Giảng Giáng Sinh đều đạt được những kết quả hết sức phước hạnh. Con số thống kê cho biết kết quả rất đáng khích lệ: Tại Nilai có khoảng 160 người tin nhận Chúa. Tại Klang có khoảng 300 người tin nhận Chúa. Tại Malaka: khoảng 40 người tin nhận Chúa. Riêng Ipoh vẫn chưa thống kê được con số chính thức.

Ngày 1/1/2010, tại Banting, hơn 300 công nhân Việt Nam lao động ở Mã-lai đã chịu phép báp-têm.

Ngợi khen Chúa vì những điều Ngài đã và đang làm giữa vòng những người Việt Nam chúng ta từ khắp nơi trên thế giới. Cảm ơn Chúa vì Giáng sinh 2009 thật là một mùa Giáng sinh phước hạnh và tuyệt vời đối với những người Việt Nam tại Mã Lai. Họ đã đón nhận được món quà tuyệt vời nhất từ Thiên Thượng. Xin tiếp tục cầu thay để họ được vững tin và bước đi theo chúa.

Cộng Tác Viên – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like