Home Quốc Tế Bản Kinh Thánh Chép Tay Được Bán Trên eBay

Bản Kinh Thánh Chép Tay Được Bán Trên eBay

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cuộc hành trình với tên gọi Thánh Kinh xuyên Hoa Kỳ hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày ra đời bản dịch Quốc tế mới (New International Version-NIV), bản dịch Kinh Thánh tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Để làm được điều nầy, nhà xuất bản Zondervan đã tài trợ cho một cuộc hành trình dài 22.579 dặm xuyên qua 90 thành phố và 40 bang của Mỹ, mỗi người tham gia chỉ chép một câu Kinh Thánh mà thôi.

Bản Kinh Thánh chép tay với hơn 2.200 trang này được thực hiện trong vòng chín tháng.

Ông Moe Girkins, giám đốc điều hành của Zondervan cho biết: “Chưa hề có ai thực hiện điều gì tương tự như hành trình Thánh Kinh xuyên Hoa Kỳ trước đây, vì vậy chúng tôi đã chờ đợi rất nhiều khi bắt đầu công việc nầy.”

“Điều này cho thấy rõ ràng rằng mọi người trên khắp nước Mỹ yêu quí Kinh Thánh, yêu mến bản dịch NIV và sẵn sang tham gia vào dự án chưa từng có nầy.”

Kinh Thanh xuyenhoaKy

Một hình ảnh giới thiệu chương trình Thánh Kinh xuyên Hoa Kỳ với bản Kinh Thánh chép tay

Bản sao của quyển Kinh Thánh chép tay này sẽ được bán đấu giá trên eBay, còn bản gốc sẽ được tặng cho bảo tàng lớn nhất thế giới – trung tâm nghiên cứu khoa học Hoa Kỳ.

Lợi nhuận từ cuộc bán đấu giá trên eBay sẽ được chuyển cho Biblica, được biết đến với tên gọi trước đây là Hiệp hội Thánh Kinh quốc tế, chuyên dịch và phân phối Kinh Thánh trên khắp thế giới.

Cuộc đấu giá trên eBay sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 12 này, cũng là ngày bản in lại quyển Kinh Thánh xuyên Hoa Kỳ sẽ được bán rộng rãi.

Jennifer Riley

Anh Vũ dịch (theo Christianpost.com)

Bình Luận:

You may also like