Home Tin tức Lễ Đặt Viên Đá Đầu Tiên Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Hòn Đất, Kiên Giang

Lễ Đặt Viên Đá Đầu Tiên Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Hòn Đất, Kiên Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội thánh cùng các ban hát đã cất cao tiếng hát tôn cao, cảm tạ Chúa về những ơn lành mà Ngài đã ban trên hội thánh Ngài tại Hòn Đất. Sau khi được nghe Lời chúa qua Mục sư Hội trưởng, Thường trực tổng Liên Hội đã long trọng thực hiện Nghi thức đặt viên đá đầu tiên trong niềm vui khôn tả của con dân Chúa.

Sau một thời gian dài với nhiều gian khổ,  khó khăn, Mục sư Nguyễn Văn Ơn, quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Rạch Giá (thành phố Rạch Giá, Kiên Giang) cùng nhiều con cái Chúa trong hội thánh vẫn kiên trì trong việc thăm viếng, chăm sóc các con cái Chúa tại Hòn Đất. Đức Chúa Trời đã ban ơn bội phần khi hội thánh Hòn Đất được thành lập cách đây hơn một năm. Vui hơn nữa khi có một con cái Chúa đã dâng hiến toàn bộ chi phí cho việc xây cất đền thờ với kinh phí dự trù hơn 3 tỉ đồng.

khong khi truoc buoi le

vai hinh anh trong chuong trinh

vai hinh anh 2

vai hinh anh 3

vai hinh anh 4

Hội thánh Chúa tại Kiên Giang chung vui với hội thánh Phú Quốc tại huyện đảo Phú Quốc đã khởi công xây dựng đền thờ cách đây không lâu, nay lại có thêm một nhà thờ mới được xây dựng nữa. Cảm tạ Đức Chúa Trời vì ơn Ngài ban cho không xiết kể trên hội thánh Ngài.

Phúc Thiên

Bình Luận:

You may also like