Home Tin tức Món Quà Giáng Sinh Ý Nghĩa Nhất Cho Người Thân

Món Quà Giáng Sinh Ý Nghĩa Nhất Cho Người Thân

by Ban Biên Tập
30 đọc

* Thông báo quan trọng về công tác Thân hữu trong chương trình truyền giảng giáng sinh 2009

Kính xin quí vị cầu nguyện, dâng hiến tài chánh, tham gia vào việc tổ chức và mời gọi nhiều thân hữu đến để tham dự chương trình (qua việc sử dụng Phiếu đăng ký mời thân hữu cá nhân).

Nếu quí vị là người ở xa quê hương Việt Nam, có người thân trong gia đình hoặc bạn bè của mình đang ở Sài Gòn hoặc vùng phụ cận, mà quí vị muốn cho họ có cơ hội được nghe về Chúa Giê-xu, xin vui lòng điền vào mẫu đơn sau đây.  Ban tổ chức sẽ gởi giấy mời và vé vào cổng cho thân nhân hoặc bạn bè của quí vị, để mời họ tham dự chương trình truyền giảng tại Câu lạc bộ Phú Thọ, Sài Gòn vào lúc 18 giờ ngày 11/12/2009. Nếu quí vị đang ở trong Sài Gòn và vùng phụ cận mà ngại khi làm chứng cho bà con hoặc bạn bè của minh, thì quí vị cũng có thể điền vào mẫu đơn này. Xin ghi trong phần “Ghi Chú” các chi tiết cần thiết khác.

Ban tổ chức có thể liên hệ với con cái Chúa hội thánh địa phương để tiếp xúc với thân nhân của quí vị và giúp đỡ để họ có thể tham dự chương trình.

Kính xin quí Mục Sư thông báo để Hội thánh, các con cái Chúa có thể thông báo cho nhau, để mời gọi nhiều thân hữu tham dự chương trình truyền giảng, hưởng ứng lời kêu gọi này của ban tổ chức chương trình.


{chronocontact}phieu_moi_nguoi_than{/chronocontact}

 

Xin liên lạc với Ban tổ chức qua email: truyengiang@hoithanh.com hoặc điện thoại 0933 152 210 – 0169 201 4641. Quí vị cũng thể cập nhật những thông tin chi tiết của chương trình qua website www.hoithanh.com.


logo nguon tinh yeu 2

* HoiThanh.Com cũng sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ chương trình Với trọn tấm lòng 2 – Nguồn tình yêu vào thời gian kể trên, mời quí vị ở xa trong cả nước và toàn thế giới đón xem và giới thiệu cho các thân hữu cùng xem.

Kính chúc quí vị sức khỏe và một mùa giáng sinh đầy phước hạnh.

Ban tổ chức.

quang cao tuoi tre

Bình Luận:

You may also like