Home Tin tức Truyền Hình Trực Tiếp Đại Hội Phục Hưng 2009 Tại Hoa Kỳ

Truyền Hình Trực Tiếp Đại Hội Phục Hưng 2009 Tại Hoa Kỳ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đại hội phục hưng được tổ chức thường niên từ năm 2004 đến nay với những kết quả phước hạnh hết sức lớn lao do chính Đức Thánh Linh hành động. Các kỳ đại hội trước đây quy tụ số lượng lớn người tham dự. Ngoài những mục sư, tín hữu đến từ Việt Nam, Đại hội cũng chào đón rất đông con cái Chúa người Mỹ. Tinh thần thờ phượng nóng cháy, nhiều bài giảng về sự phục hưng, nhiều lời chứng về công việc vĩ đại lớn lao của Đức Chúa Trời trên đời sống, nhiều phép lạ, nhiều sự chữa lành…đã diễn ra trong các kỳ đại hội trước đây.

Chủ đề của Đại hội phục hưng năm 2009 là Dầu mới, Rượu mới (Fresh oil, New wine) dựa trên câu Kinh Thánh Giô-ên 2:24 “Những sân sẽ đầy lúa mì, những thùng tràn rượu mới và dầu”. Ban tổ chức tin rằng Chúa Thánh Linh đang làm việc cách lớn lao giữa vòng dân sự Ngài. Ban tổ chức kêu gọi quý tôi con Chúa hãy khao khát nhận lãnh dầu mới đến từ Chúa để nếm trải, kinh nghiệm quyền năng và sự hành động lớn lao trên cuộc đời mỗi người. Chỉ có tấm lòng thực sự chuẩn bị, chỉ có tấm lòng khao khát Chúa thì mới kinh nghiệm được dầu mới đến từ Ngài.

Một số hình ảnh đại hội phục hưng năm 2008

dhph cau nguyen

dhph08_3

dhph4

cau nguyen chua lanh

Cầu nguyện chữa lành

ms khanh ben phai

Mục sư Che Ahn & Mục sư Huỳnh Quốc Khánh (bên phải)

Mục Sư Hunh Quc Khánh, Mục Sư Trưởng và sáng lập viên của Hội Thánh Báp Tít Việt Nam tại Houston cũng là trưởng ban tổ chức đại hội. Chúa đang dùng ông để rao giảng sứ điệp phấn hưng cho nhiều hội thánh trên toàn quốc Hoa Kỳ và quốc ngoại. Mục Sư rao giảng tại nhiều đại hội và trại. Mục sư Khánh kêu gọi quý tôi con của Chúa hướng về đại hội và đồng hành với đại hội trong sự cầu nguyện phục hưng cho Việt Nam. Ngoài diễn giả chính là Mục sư Huỳnh Quốc Khánh, còn có các diễn giả khác chủ yếu đến từ Việt Nam và Mỹ.

Chương trình Tiền đại hội từ ngày 8-9 tháng 10 dành cho quý Mục sư, những người đã cống hiến rất nhiều cho công việc Chúa trong những năm qua, được nhận lãnh và bồi bổ tâm linh. Chương trình chính của Đại hội diễn ra từ ngày 9-12 tháng 10, nội dung chủ yếu là thờ phượng, bồi linh, làm chứng, huấn luyện… và cầu nguyện chữa lành. Đúng với tên gọi “Phục hưng”, đại hội đã, đang và sẽ tiếp tục rao giảng, cầu nguyện cho ngọn lửa phục hưng sẽ bùng cháy trên Hội Thánh và dân tộc tộc Việt Nam.

Ngọc Tuấn

Hoithanh.com sẽ truyền hình trực tiếp tòan bộ chương trình Đại hội Phục hưng 2009. Kính mời quý vị theo dõi qua đường link sau: Xem Truyền Hình Trực Tiếp

Bình Luận:

You may also like