Home Tin tức Khám Bệnh Phát Thuốc Cho Đồng Bào Tại Xã Đại Hòa – Quảng Nam

Khám Bệnh Phát Thuốc Cho Đồng Bào Tại Xã Đại Hòa – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tại trạm Y Tế Xã Đại Hoà, hàng trăm người dân có nhu cầu về khám chữa bệnh đã có mặt từ sáng sớm. Ông Võ Hồng Binh, Chủ tịch Hội Từ Thiện tỉnh Quảng Nam thay mặt cho đồng bào hân hoan vui mừng tiếp đón Đoàn và bày tỏ lòng biết ơn đến Đoàn Y Tế Xã Hội  Lành với những nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ cho đồng bào tại địa phương.

Mục sư nhiệm chức Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng đoàn đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của người dân, đồng thời Mục sư cũng Chia sẻ Tình yêu của Chúa và những tấm lòng yêu thương hướng về cộng đồng của các Bác Sỹ, Dược Sỹ và các anh chị em Tình nguyện viên Tin lành thông qua chương trình khám,phát thuốc chữa bệnh cho đồng bào.

Đến cuối buổi chiều cùng ngày, đã có khoảng 250 người dân của các thôn Bầu tây, Thượng Phước, Bộ Nam (trong đó có 200 thân hữu và 50 tín hữu) được khám, nhận thuốc và quà tặng. Hình ảnh của những con cái Chúa với nghĩa cử cao đẹp để lại trong lòng người dân nơi đây nhiều thiện cảm và lòng biết ơn. 

Cũng trong dịp này một ân nhân đã gởi 10 triệu đồng cho một tín hữu của Chi Hội Phong Thử để sửa chữa lại căn nhà vừa qua bị sập trong cơn bão số 11.

Qua trao đổi với MSNC Nguyễn Thanh Hồng. được biết từ đầu năm đến nay, Ban Y Tế Xã Hội Tin lành đã tổ chức 5 đợt khám và phát thuốc cho đồng bào tại các Xã Tiên Hiệp, Trường Xuân, Tam Nghĩa, An Phú và Đại Hoà với tổng số 1.400 người, tổng kinh phí khoảng 150 triệu đồng.

Tạ ơn Chúa với tinh thần Kính Chúa Yêu Người, đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn của các tín hữu và thân hữu là việc làm thường xuyên trong những năm qua của Ban Y Tế Xã Hội Tin Lành Quảng Nam.

Một số hình ảnh:

kham benh phat thuoc đại hòa
Trưởng đoàn – MS Nguyễn Thanh Hồng chia sẻ trước khi buổi khám bệnh bắt đầu.

kham benh phat thuoc đại hòa
Ông Võ Hồng Bình – Chủ tịch hội từ thiện Quảng Nam có lời phát biểu cảm ơn.

kham benh phat thuoc đại hòa
Người dân đến khám bệnh

kham benh phat thuoc đại hòa
Các bác sỹ khám bệnh

kham benh phat thuoc đại hòa
Phát thuốc

kham benh phat thuoc đại hòa
Phát thuốc

kham benh phat thuoc đại hòa
Các phần quà được phát sau buổi khám bệnh.

PHƯỚC NGUYÊN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like