Home Tin tức “Cánh Tay Giúp Đỡ” và Những Con Người Được Cứu

“Cánh Tay Giúp Đỡ” và Những Con Người Được Cứu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ảnh mọi người đang làm việc tại vườn rau

Mọi người đang làm việc tại vườn rau

Ngày 10-5-2013, do bất cẩn đun nước bằng lò so điện nên đã gây ra cháy nổ và chỉ trong vòng 15 phút ngọn lửa đã thiêu rụi khu vực nơi có bà con người Việt đang sinh sống tại đó. Cảm tạ Chúa trong lúc cháy thì anh, chị, em vẫn đang làm việc tại vườn rau.
Khi nghe đửuợc tin như vậy, ngày 11-5-2013 Hội từ Thiện “Cánh tay Giúp đỡ” thuộc HTLSS tại Mát-scơ-va đã đến thăm và động viên, cũng như tặng một số quần áo chăn màn, giầy dép, áo ấm cho các anh, chị, em người Việt gặp nạn. Nhiều người đã không cầm được nước mắt  vì mất những đồng tiền lương khó khăn lắm mới có được qua những ngày tháng lao động nhọc nhằn, vậy mà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hết.
Cảm tạ Chúa là chỉ mất tiền, quần áo, điện thoại, giấy tờ nhưng quan trọng hơn là có Chúa gìn giữ tất cả anh,chị, em nơi đây. Đó là lời chứng của chị Huệ đội trưởng gồm 13 người tại lán rau này.

hình ảnh sau vụ cháy (ảnh HTLSS-Moscow)

Vườn rau nhà kính (ảnh HTLSS-Moscow)

Bên cạnh đó, HTLSS-Moscow cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, những chuyến đi thăm hỏi, chăm sóc các nhóm tế bào tại các khu vực có người Việt đang sinh sống và làm việc. Qua những chuyến đi thăm hỏi như vậy đã có những con người được biết đến Chúa và tiếp nhận Chúa làm cứu Chúa của cuộc đời mình. Cảm tạ Chúa!

Buổi nhóm tại Ramen ngày 11-05-2013 đã có 4 linh hồn được cứu.

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa (ảnh HTLSS-Moscow)

Những nụ cười rạng rỡ (ảnh HTLSS-Moscow)

Buổi nhóm tại các khu vực xưởng may có người Việt sinh sống. Qua những buổi truyền giáo, buổi nhóm như thế này đã không ít những linh hồn được cứu về cho Chúa.

Buổi nhóm tại các xưởng may (ảnh HTLSS-Moscow)

Chuyến thăm cánh đồng Ramen và vườn rau nhà kính ngày 18-05-2013, những người Việt chỉ mới đặt chân đến nước Nga còn đang bỡ ngỡ vì xa quê hương, nhưng qua chuyến thăm như thế này họ đã được cảm động bởi tình yêu mà Chúa dành cho họ và họ đã làm một quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình đó là tiếp nhận Chúa Jêsus. Cảm ơn Chúa!

Chuyến thăm tại cánh đồng Ramen và vườn rau nhà kính (ảnh HTLSS-Moscow)

Mừng ngày lễ mẹ “HAPPY MOTHER’S DAY” ngày 12-05-2013, tại buổi nhóm đã có thêm những linh hồn được cứu.

 Đã có 4 người đã tiếp nhận Chúa trong buổi nhóm (ảnh HTLSS-Moscow)

Thật cảm ơn Chúa vì những việc mà Ngài đã làm cho những người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nga! Nguyện xin Chúa sử dụng HTLSS Moscow ngày càng mạnh mẽ hơn, ngày càng có nhiều người Việt Nam được cứu trên đất nước Nga!


Theo loisusong.net 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi vê tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like