Home Tin tức Khóa Bồi Dưỡng Nhân Sự Chứng Đạo Tỉnh Kiên Giang

Khóa Bồi Dưỡng Nhân Sự Chứng Đạo Tỉnh Kiên Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Diễn giả khóa bồi dưỡng là MS Trần Công Chánh UVTG/TLH và phu nhân. Đến dự còn có MS Nguyễn Văn Ơn TB/ĐDTL Tỉnh Kiên Giang và Các MS/MSNC/TĐ trong tỉnh.

Khóa Bồi Dưỡng nhằm ôn lại những điểm quan trọng của các bài học trước đây, đồng thời cũng giúp các nhân sự thấy được sự quan trọng của việc Truyền rao Danh Chúa, thấy được chung quanh chúng ta còn quá nhiều người đang sống trong  cùng khổ và tan lạc. Họ đang bị đùa đến sự hư mất đời đời. Nên khi chúng ta nhận trọng trách này là Chúa đã chọn lựa chúng ta, ngược lại chúng ta cũng phải chọn Chúa để phục vụ Ngài.

01

Nhà Thờ Tin Lành Chi Hội Cù Là – Kiên Giang

02

03

04

 Khóa huấn luyện cũng khẳng định rằng kỹ năng của người Truyền Giáo không phải là những người nói hay, hùng biện giỏi, nhưng mọi sự bởi Thánh Linh ngự trị và hướng dẫn chúng ta. “Vì Đức Chúa Trời muồn khiến họ biết sự giàu vinh hiển của sự mầu nhiệm đó ở giữa dân ngoại là thể nào,nghĩa là Đấng Christ ở trong anh em, là sự trong cậy về vinh hiển”. Cô lô se 1:27.

Không chỉ huấn luyện về chứng đạo, Khóa Bồi Dưỡng còn làm tăng thêm đức tin cho các nhân sự qua lời làm chứng về sự phát triển vô cùng  mạnh mẽ của công việc Chúa tại Tây Nguyên hiện nay, nhiều người ồ lên tạ ơn Chúa vì sự ban cho của Ngài.

Buổi chiều khóa bồi dưỡng càng sinh động hơn khi được chi ra hai lớp, lớp quý ông và lớp quý bà, qua đó quý bà cảm nhận được sự ngọt ngào của lời Chúa qua sách Nhã Ca do bà MS Trần Công Chánh giảng dạy.

06

05

07

10

Khóa bồi dưỡng kết thúc trong ơn lành của Chúa, hứa hẹn một mùa Giáng Sinh với những đêm Truyền Giảng bội thu của những “Con Gặt”.

Nguyện Chúa đốt cháy lòng của con dân Ngài bởi tình yêu thương nhân loại, để Danh Chúa sáng lòe ra cho những người chung quang ta, Để đêm Noel năm nay thật sự là môt đêm“ SÁNG DANH THIÊN CHÚA”

Quang Tùng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

                      

Bình Luận:

You may also like