Home Lời Chứng Cả Gia Đình Hồi Giáo Được Cứu Sau Một Đêm Vì Cả Nhà Đều Mơ Thấy Chúa Giê-xu Trong Cùng Đêm Đó

Cả Gia Đình Hồi Giáo Được Cứu Sau Một Đêm Vì Cả Nhà Đều Mơ Thấy Chúa Giê-xu Trong Cùng Đêm Đó

by Sưu Tầm
30 đọc

Gần đây có một gia đình Hồi giáo đã đến với Chúa Giê-xu vì cả nhà đều có cùng một giấc mơ về Chúa Giê-xu Christ trong cùng một đêm.

Amir gần đây đang tìm kiếm lẽ thật về Hồi giáo và tôn giáo, và trong tuyệt vọng, anh đã kêu cầu Chúa, “Chúa ơi, nếu Ngài là Đấng sống, hãy bày tỏ chính mình Ngài cho con.

Anh đã không chuẩn bị cho những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

7 ngày sau, anh mơ thấy Chúa Giê-xu Christ. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện ra mẹ và chị gái mình cũng có giấc mơ giống hệt về Chúa Giê-xu.

Tôi thậm chí còn không biết Chúa Giê-xu là ai. Trong Hồi giáo, Chúa Giê-xu được biết đến như một nhà tiên tri. Chúng tôi nói ‘Chúa ơi, Ngài muốn cho chúng con thấy điều gì?’ Chúng tôi không có Kinh Thánh, bạn không thể tìm thấy Kinh Thánh ở Iran. Năm giờ sau, một người đàn ông gõ cửa và đặt cuốn Kinh Thánh lên bàn chúng tôi. Anh ấy nói, ‘Chúa bảo tôi đến và mang cho các bạn cuốn Kinh Thánh này.’ Anh nói, ‘Chúa Giê-xu không chỉ là một nhà tiên tri. Chúa Giê-xu là Ngôi Lời của Đức Chúa Trời, Đấng đã trở nên xác phàm. Ngài đã đến, Ngài đã bỏ thiên đàng, Ngài đã chết trên cây thập tự cho bạn và tôi, cho những ai đến với Ngài. Ai tin Ngài sẽ được tha tội.’

Mẹ tôi nói với người đàn ông ấy rằng tất cả chúng tôi đều mơ thấy Chúa Giê-xu vào lúc 5 giờ sáng nay. Người đàn ông bắt đầu khóc suốt nửa tiếng đồng hồ. Anh nói, “Lúc 5 giờ sáng, tôi nghe thấy tiếng Chúa Giê-xu trong phòng tôi, Ngài nói rằng: ‘Con ơi, hãy đứng dậy, truyền lời Ta đến nhà Amir. Họ đã sẵn sàng lắng nghe lời của Ta vào hôm nay.’

Amir tiếp tục nói, “Chúa Giê-xu đang sống! Ngài là Đức Chúa Trời hằng sống! Ngài đến để ban sự sống cho chúng ta ngay cả ở những quốc gia mà đạo của Chúa bị cấm. Chúa Giê-xu có có thật. Hạy đến mà thờ phượng Ngài!

Dịch & biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like