Home Lời Chứng Dwayne ‘The Rock’ Johnson Nói Niềm Tin Vào Chúa Đã Giúp Anh Vượt Qua Chứng Trầm Cảm

Dwayne ‘The Rock’ Johnson Nói Niềm Tin Vào Chúa Đã Giúp Anh Vượt Qua Chứng Trầm Cảm

by ChristianToday
30 đọc

Với nụ cười dễ mến và tính cách thoải mái, khó có thể tưởng tượng ngôi sao phim “Hercules” Dwayne Johnson, còn được biết đến với nghệ danh là “The Rock” đã phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Nhưng đây chính xác là những gì nam diễn viên đã trải qua sau khi anh bị Liên-đoàn Bóng-đá Quốc-gia (NFL) hắt hủi ngay cả khi anh đã chơi bóng trong 4 năm tại Đại-học Miami.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Oprah, Johnson đã chia sẻ về cuộc tranh chiến của mình khi mới 23 tuổi. Không chỉ NFL đã chối bỏ anh, mà cả đội bóng Canada của anh cũng vậy. Tương lai chẳng còn gì để nghĩ đến, Johnson thấy mình sống với bố mẹ trong căn hộ nhỏ của họ và chiến đấu với chứng trầm cảm.

Bạn không phải là người đầu tiên; cũng không phải là người cuối cùng sẽ trải qua điều đó. Và đôi khi—điều đó xảy ra—bạn sẽ cảm thấy như thể bạn chỉ có một mình. Cảm thấy như chỉ có mình bạn. Bạn đang bị nhốt trong cái bong bóng của mình,” anh nói. “Tôi ước gì khi ấy có ai đó kéo tôi sang một bên và nói, ‘Này, sẽ ổn thôi. Sẽ không sao đâu.’ Tôi ước gì có người nói cho tôi biết điều đó.

Có thể đã không có ai hướng dẫn anh vượt qua những khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời mình khi đó, nhưng anh đã kiên định với niềm tin của mình vào Chúa. Và điều đó cuối cùng đã cứu anh.

Bây giờ, Johnson đang chia sẻ một số lời khuyên có giá trị cho những người đang trải qua điều tương tự như anh đã từng trải qua nhiều năm trước.

Hãy giữ vững giá trị cơ bản đó của đức tin,” anh nói. “Hãy có niềm tin rằng phía bên kia nỗi đau của bạn là một điều gì đó tốt đẹp.

Sau cuộc phỏng vấn, Johnson đã trả lời bình luận một bác sĩ khen ngợi anh vì đã mở lòng về căn bệnh trầm cảm của mình trên Twitter. “Đôi khi điều khó nhất đối với chúng ta là yêu cầu sự giúp đỡ,” Johnson đăng một dòng tweet. “Tôi đã phạm sai lầm đó một vài lần.

Đây không phải là lần đầu tiên Johnson nói về đức tin của mình. Trước khi xuất hiện trên chương trình Oprah, Johnson đã nói trong một video phỏng vấn rằng anh từng lo lắng cho tương lai của mình, nhưng giờ anh không còn lo lắng nữa nhờ có Chúa.

Vào thời điểm đó, cách đây 5 hoặc 6 năm, đối với tôi, tôi hơi không chắc chắn rằng điều gì sẽ thực sự xảy ra cho mình, bạn biết đấy, vì vậy tôi chỉ đặt niềm tin vào Chúa và tiếp tục làm việc chăm chỉ và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ xảy ra,” Johnson nói.

Anh nói thêm: “Tôi có mối quan hệ đặc biệt của riêng tôi với Chúa, bạn biết đấy, và tôi chắc chắn, tôi cảm thấy thật phước hạnh. Tôi đếm các phước lành của mình, mỗi ngày.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: christiantoday.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like