Home Lời Chứng Người Đồng Sáng Lập Sa-tan Giáo Nam Phi Diện Kiến Chúa Giê-xu Trong Cuộc Gặp Gỡ Siêu Nhiên, Quay Lại Với Đấng Christ Sau Khi Kinh Nghiệm Được Tình Yêu Của Đức Chúa Trời

Người Đồng Sáng Lập Sa-tan Giáo Nam Phi Diện Kiến Chúa Giê-xu Trong Cuộc Gặp Gỡ Siêu Nhiên, Quay Lại Với Đấng Christ Sau Khi Kinh Nghiệm Được Tình Yêu Của Đức Chúa Trời

by Cbn.com
30 đọc

Người đồng sáng lập phong trào Sa-tan ở Nam Phi kể lại câu chuyện của chính mình về việc chọn rời khỏi Sa-tan giáo sau khi tấm lòng anh tràn ngập tình yêu của Chúa Giê-xu.

Riaan Swiegelaar, một người từng được tôn kính tại Nhà-thờ Sa-tan Nam Phi (SASC), đã từ chức vào tháng Năm. Anh đã chia sẻ lời chứng của mình trên Facebook vào ngày 4 tháng 7.

Tôi làm video này vì đã có hơn 100 người, trên WhatsApp và gần 200 người trên Facebook, nhắn tin cho tôi muốn biết tại sao tôi lại rời bỏ Nhà-thờ Sa-tan Nam Phi cũng như lý do tại sao tôi quay lưng lại với chủ nghĩa tôn thờ Sa-tan, ” Swiegelaar nói.

Anh tiếp tục, “Thành thật mà nói, ban đầu tôi nghĩ rằng mình sẽ cứ lặng lẽ đi ra khỏi đó bằng cửa sau và tôi không thực sự nghĩ rằng mọi người lại quan tâm đến việc tại sao tôi đang làm những gì tôi đang làm. Tôi sẽ nói từ kinh nghiệm của mình. Tôi sẽ nói về những lựa chọn của mình.” 

Swiegelaar lưu ý rằng anh muốn trò chuyện với mọi người từ một “không gian cá nhân nhưng với một tấm lòng rộng mở.”

Tôi thực sự cảm thấy rằng đã đến lúc con người ta nên bắt đầu nói, nói lên sự thật của họ, vì vậy tôi chắc chắn khích lệ mọi người nên làm điều đó bằng cách thực hiện video này“, anh nói.

Swiegelaar đã từng tham gia vào mục vụ Cơ-đốc cách đây 20 năm trước khi trở thành một người vô thần, hồi tưởng lại điều gì đã lôi kéo anh đến với chủ nghĩa Sa-tan 4 năm về trước.

Tôi bị lôi kéo vào Sa-tan giáo bởi vì vào thời điểm đó nó đã gây tiếng vang cho tôi, tôi đã rất đau khổ và buồn bã mà không nhận ra điều đó. Tôi nghĩ lý do mà nhiều người cộng hưởng với Sa-tan giáo là họ đến từ một nơi tận cùng của sự thất vọng. Tôi đã gặp hàng nghìn người tôn thờ Sa-tan trong ba năm qua và tôi không nói những ý định đó là xấu, họ vô cùng tan vỡ và vô cùng tổn thương … đó là điểm chung của tất cả chúng tôi, ” anh chia sẻ.

Cố nén nước mắt, Swiegelaar giải thích rằng anh đã quay lưng lại với Sa-tan giáo sau khi kinh nghiệm được tình yêu vô điều kiện của Cơ-đốc giáo gần đây.

Cả đời tôi chưa bao giờ biết đến tình yêu vô điều kiện là gì và cho đến hôm nay, chỉ có bốn Cơ-đốc nhân trong cả cuộc đời tôi đã cho tôi thấy tình yêu vô điều kiện là như thế nào. Tôi muốn cảm ơn bốn người đó. Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được những gì mà các bạn đã làm tôi,” anh bộc bạch.

Để cho ai đó thấy tình yêu thương là tất cả. Đó không phải là điều đơn giản. Các bạn đã cho tôi thấy tất cả những điều đó. Các bạn đã cho tôi thấy tình yêu của Đấng Christ. Tôi đã nhìn thấy điều đó ở bên trong các bạn“, Swiegelaar nói thêm.

Anh chỉ ra rằng tình yêu đã được bày tỏ cho anh vào thời điểm mà anh vẫn còn là một “con quái vật” và một “con người xấu xí.”

Vào giữa tháng 5, Swiegelaar đã có cuộc phỏng vấn cuối cùng với tư cách là thành viên của SASC trên đài phát thanh CapeTalk. Sau cuộc phỏng vấn, một phụ nữ làm việc cho đài, người mà anh sẽ không tiết lộ tên cô ở đây, đã đến gặp anh và thể hiện tình yêu thương của Đức Chúa Trời một cách bất ngờ.

Tôi nói với cô ấy, ‘Tôi không tin vào Chúa Giê-xu và tôi không tin Chúa Giê-xu tồn tại’ đơn giản bởi vì tôi không tin. Cô ấy đã đến gặp tôi sau buổi phỏng vấn, sau khi tôi nói điều đó thì cô ấy ôm tôi và giữ lấy tôi theo cách mà tôi chưa bao giờ được yêu như vậy trước đây,” Swiegelaar nói.

Đó là tất cả những gì cô đã làm. Cô ấy chỉ nói rằng rất vui được gặp tôi trực tiếp. Một tuần sau, trên WhatsApp, thông qua dòng trạng thái của cô ấy, tôi biết người phụ nữ này là một Cơ-đốc nhân. Chưa bao giờ có một Cơ-đốc nhân nào làm điều đó với tôi“, anh nói . “Tôi chưa gặp qua một Cơ-đốc nhân nào cho thấy tình yêu và sự chấp nhận vô điều kiện đến thế… sau khi tôi nói những điều như vậy, cô ấy vẫn ôm lấy tôi. Cái ôm đó đã ở lại với tôi.

Một tuần sau, Swiegelaar đã tự mình thực hiện một nghi lễ của Sa-tan giáo mà theo anh là nhằm đạt được nhiều quyền lực và ảnh hưởng hơn với tư cách là một người tôn thờ Sa-tan.

Tôi đã thực hiện nghi lễ này và tôi mở lòng mình ra và Chúa Giê-xu xuất hiện, tôi vô cùng tự mãn và tôi nói, ‘nếu Ngài là Chúa Giê-xu thật, Ngài cần phải chứng minh điều đó.” Và Ngài khiến trong tôi tràn ngập tình yêu yêu và năng lực đẹp đẽ nhất và tôi nhận ra điều đó ngay lập tức bởi vì người phụ nữ ở đài phát thanh đã cho tôi thấy điều đó. Đó là cách tôi nhận ra tình yêu của Đấng Christ.

Swiegelaar cho biết anh không nghĩ mình xứng đáng với tình yêu của Chúa vì anh đã sống như một người đồng tính. Trong tháng qua, anh đã có “những cuộc trò chuyện thực sự với Chúa, và Vương-quốc của Chúa không phải là một cộng đồng bị giới hạn, nó mở cửa cho tất cả mọi người.

Anh kết thúc video bằng cách đảm bảo với những người theo dõi mình rằng anh sẽ cho đăng tài liệu mà anh đã viết gần đây về mối liên hệ của mình với Đấng Christ.

“Chúng tôi, với tư cách là Hội-đồng SASC, muốn cảm ơn Swiegalaar vì những đóng góp của anh ấy, với tư cách là mục sư và người đồng sáng lập Nhà-thờ Sa-tan Nam Phi. Chúng tôi chúc anh ấy thành công trong tất cả những nỗ lực trong tương lai.”

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like