Home Lời Chứng ‘Người Này Không Phải Bố Cháu’: Người Mẹ Anh Hùng Giải Cứu Hai Đứa Trẻ Bên Ngoài Hội Thánh FL Sau Khi Cô Bé Tuyệt Vọng Cầu Xin Sự Giúp Đỡ

‘Người Này Không Phải Bố Cháu’: Người Mẹ Anh Hùng Giải Cứu Hai Đứa Trẻ Bên Ngoài Hội Thánh FL Sau Khi Cô Bé Tuyệt Vọng Cầu Xin Sự Giúp Đỡ

by Cbn.com
30 đọc

Một bà mẹ ở Florida đang được ca ngợi như một anh hùng sau khi trực giác của cô cho cô biết dường như có chuyện gì xấu sắp xảy ra đã dẫn dắt cô ấy hành động và cứu được hai đứa trẻ đang sợ hãi vì sắp bị bắt cóc.

Người hùng giấu tên nói với đài truyền hình địa phương WTVT-TV rằng cô đã quan sát thấy hai cô bé 12 tuổi đi xe đạp và một người đàn ông trưởng thành đi theo phía sau các em, và có điều gì đó không ổn.

Cảnh sát cho biết nghi phạm, David Daniels, 37 tuổi, nói với các cô bé rằng anh sẽ đi bộ với các em về nhà sau khi bọn trẻ rời khỏi một nhà hàng. Nhưng người mẹ anh hùng, đang ở bên ngoài một hội thánh gần đó, cho biết một trong hai cô bé đã cầu cứu mình.

Một trong hai cô bé đã nói với tôi, ‘Làm ơn giúp cháu, người này không phải bố cháu’,” người phụ nữ nói.

Cô ngay lập tức biết có điều gì đó không ổn và bắt đầu hành động.

Thay vì hoảng sợ, người phụ nữ được cho là đã bắt chuyện với Daniels—người được cho là đã nhiều lần đánh vào đầu của một trong hai cô bé này—và cô đã đón các em vào bên trong hội thánh.

Tôi đã nói chuyện với người đàn ông đó” cô kể với WTVT-TV.

Người phụ nữ đã gọi 911 và cứu được các em gái, được tin là sắp bị bắt cóc. Giờ đây, cô đang được nhiều người chú ý vì những hành động tử tế của mình—nhưng cô không muốn như vậy.

Tôi không muốn bất kỳ sự công nhận nào cho điều này. Tôi không muốn trở thành một anh hùng,”cô nói. “Tôi chỉ làm những gì mà tôi hy vọng rằng bất kỳ ai cũng sẽ làm cho con tôi.”

Cô nói rằng cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp những người khác tỉnh táo, mặc dù cô thừa nhận rằng mình đã phải đối mặt với rất nhiều điều không chắc chắn khi cố gắng giúp đỡ các bé gái.

Trong khoảnh khắc đó, tôi không biết liệu mình có đang làm đúng hay không,” cô nói. “Nhưng các em vẫn ổn. Và hôm nay các em đã về nhà. “

Daniels đã từng bị kết án tù sai có liên quan đến những khiếu nại về quyền trẻ em và cáo buộc lạm dụng trẻ em. Theo Fox News, anh ta đang bị tịch thu một khoản tiền 104.000 USD.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like