Home Giáng Sinh Ấm Áp Cho Hơn 500 Em Thiếu Nhi Tại Thủ Đức

Giáng Sinh Ấm Áp Cho Hơn 500 Em Thiếu Nhi Tại Thủ Đức

by Ban Biên Tập
30 đọc




Không chỉ quan tâm đến công việc truyền giảng cho những người lớn tuổi, HTTL Thủ Đức còn quan tâm đến các em thiếu nhi trong Hội Thánh cũng như tại khu vực. HTTL Thủ Đức nhận biết được tầm quan trọng của việc dạy dỗ trẻ nhỏ và đem tình yêu của Chúa Giê-xu vào đời sống các em. Khi còn tại thế, Chúa Giê-xu cũng đã có sự quan tâm đặc biệt đến các em thiếu nhi.

Để thực thi Đại mạng lệnh trong Ma-thi-ơ 28 về việc rao giảng Phúc Âm cho mọi người trong đó có các em nhỏ. Tối 22/12 vừa qua tại HTTL Thủ Đức đã diễn ra chương trình kể chuyện Giáng Sinh và giới thiệu về Chúa Giê-xu cho hơn 500 em thiếu nhi sống trong khu vực trên. Chương trình nhẹ nhàng, ngắn gọn, đủ để các em biết và nhớ đến câu chuyện Giáng Sinh, biết rõ nhân vật chính và những ý nghĩa thật của lễ Giáng Sinh. Qua đó, hình ảnh Chúa Giê-xu được diễn tả cách dễ hiểu, giúp các em nhớ lâu hơn.

Mới hơn 5 giờ chiều, khoảng đất nhỏ trước nhà của một con cái Chúa ở HT Thủ Đức (nơi diễn ra sự kiện) đã trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi sự có mặt của các em thiếu nhi. Các em hầu hết là con của các công nhân đang trọ tại vùng, được ba mẹ đưa đến đây sau giờ làm việc buổi chiều.

Mặc dù chưa được biết nhiều về Chúa Cứu Thế nhưng với sự tò mò của trẻ con, các em đã lắng nghe rất chăm chú khi người hướng dẫn kể chuyện đêm đông xưa. Những nhân vật, sự kiện trong câu chuyện khiến các em thích thú hơn nhờ có những bức tranh phụ họa.

Ngoài ra các em còn được dạy học hát, được nói lời chúc Giáng Sinh đến bạn bè, người thân của mình một cách trang trọng và được nhận quà Giáng Sinh từ một ân nhân là con cái Chúa tại HTTL Thủ Đức.

Các em tham gia chương trình có độ tuổi từ 4 đến 10 tuổi. Được biết, đây là lần thứ tư, gia đinh ân nhân này cùng kết hợp với hội thánh tại địa phương tổ chức cho các em thiếu nhi vui chơi Giáng Sinh.

Cảm ơn Chúa vì dù đây là một chương trình khá đơn giản, cũng không có phần “kêu gọi” hay cầu nguyện tin Chúa nhưng cũng là một cơ hội để giới thiệu Tin Lành của Chúa đến với tha nhân. Nguyện xin Chúa tiếp tục ở cùng các em và gia đình, khi lớn lên, các em sớm nhận biết ơn phước của Chúa trên đời sống mình, quay lại đầu phục Chúa.

Một số hình ảnh liên quan:

 

IMG_6674_448x336

Ổn định các em trước khi chương trình diễn ra

 

 

IMG_6676_252x336
Một em nhỏ chăm chú nghe kể chuyện
IMG_6683_252x336
Bài ca Giáng Sinh làm không khí trở nên rộn ràng hơn
IMG_6684_448x336
Các em tỏ ra rất hào hứng với câu chuyện Giáng Sinh
IMG_6700_448x336

IMG_6713_448x336
Các bạn trẻ Thanh Niên Thủ Đức rất nhiệt tình trong công tác này
IMG_6725_448x336
Ông già Nô-ên
IMG_6733_448x336

IMG_6757_448x336
Niềm vui của các em trong mùa Giáng Sinh

 

Khải Huyền

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: