Home Truyền Giảng Giáng Sinh Các HT Hoa Ngữ Tại Sài Gòn (TB)

Truyền Giảng Giáng Sinh Các HT Hoa Ngữ Tại Sài Gòn (TB)

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Nội dung chương trình được chia làm 2 đêm: Đêm đầu dành cho các bạn trẻ, đêm thứ hai sẽ dành cho mọi lứa tuổi. Chương trình chủ yếu dùng các bài thánh ca cổ điển kết hợp với các bài biệt thánh ca hiện đại, qua đó đem sứ điệp về tình yêu của Chúa đến với thân hữu. Dự tính số thân hữu trong mỗi đêm là 1.000 người.

1
Buổi nhóm lại lần đầu tiên của các nhân sự tham gia phục vụ cho
chương trình truyền giảng Giáng Sinh trên tại Hội Thánh Nguyễn Trãi.


Chương trình dự kiến có tương đối quy mô và lần đầu tiên được tổ chức bởi sự liên hiệp lại của các Hội Thánh Hoa ngữ trong khu vực thành phố. Sự kiện lần này cũng thể hiện sự hiệp một của các Hội Thánh khi có mặt đông đủ các Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ truyền đạo và các truyền đạo tình nguyện cùng tham gia trong các khâu phục vụ.

2
Msnc. Trần Lương Đông, Trưởng ban tổ chức, dùng lời Chúa
để khích lệ tinh thần các con cái Chúa.

 

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thực hiện một chương trình quy mô nên cũng vấp phải nhiều khó khăn do thiếu kinh nghiệm về các mặt. Mặt khác, do số tín hữu Hội Thánh Hoa ngữ không nhiều nên về mặt nhân sự phục vụ cho chương trình vẫn còn thiếu. Một điều quan trọng là người Hoa nặng về truyền thống dân gian nên việc tiếp nhận Chúa không dễ dàng, do đó cũng đặt một gánh nặng trong khâu mời thân hữu đến tham dự chương trình.

Xin quý con cái Chúa khắp nơi góp phần cầu nguyện để chương trình được diễn ra tốt đẹp và danh Chúa được vinh hiển.

 

CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: