Home Dưỡng Linh Được Nâng Đỡ Trong Im Lặng

Được Nâng Đỡ Trong Im Lặng

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Hudson Taylor (1832-1905) là nhà sáng lập hội China Inland Mission và là đầy tớ vĩ đại của Đức Chúa Trời. Nhưng sau vụ Boxer Rebellion tàn bạo năm 1900, trong đó hàng trăm bạn giáo sĩ của ông bị giết, Taylor bị tả tơi về mặt tình cảm và sức khỏe bắt đầu suy sụp. Gần cuối đường đời, ông viết, “Tôi yếu đuối đến nỗi không làm việc được. Tôi không thể đọc Kinh Thánh; thậm chí tôi không thể cầu nguyện. Tôi chỉ có thể nằm yên lặng trong tay Đức Chúa Trời giống như con trẻ và tin cậy thôi”.
Bạn đã từng có lúc nào thể xác bị mệt mỏi và tâm hồn bịnh hoạn chưa? Bạn có thấy khó tập trung tâm trí mình vào những lời hứa trong Kinh Thánh không? Bạn có thấy khó cầu nguyện không? Đừng tự cho mình là kẻ bơ vơ thuộc linh. Bạn thuộc trong số rất đông trong dân sự Đức Chúa Trời từng kinh nghiệm đêm tối của linh hồn.
Trong những lúc như vậy, điều duy nhất chúng ta có thể làm thực sự là chúng ta chỉ cần nằm im như một đứa trẻ trong vòng tay của Cha trên trời. Chẳng cần lời nói. Người cha an ủi không mong con mình nói lời gì. Đức Chúa Trời cũng vậy. Ngài biết chúng ta cần sự chăm sóc xoa dịu của Ngài. Trong lúc hoạn nạn, lòng nhân từ Ngài đỡ nâng chúng ta (Thi Thiên 94:18). Chúng ta có thể tin Ngài mang chúng ta qua đêm tối của linh hồn để vào vùng ánh sáng của bình minh.

Vernon Grounds

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like