Home Uncategorized Cần Thơ: Hội Thánh Tin Lành An Phú Ước Mong Được Chúa Ban Thịnh Vượng Mọi Bề

Cần Thơ: Hội Thánh Tin Lành An Phú Ước Mong Được Chúa Ban Thịnh Vượng Mọi Bề

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Sáng ngày mùng một Tết Âm lịch 2020 (25/1/2020) vừa qua, tôi con Chúa tại Hội Thánh Tin Lành An Phú ra mắt Chúa ngày đầu năm Âm lịch mong ước được Chúa ban bình an, thịnh vượng trong tinh thần dâng hiến tài chánh vào Quỹ Trí sự , Quả phụ – Mục sư, Truyền Đạo do Giáo hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) kêu gọi.

Hội Thánh được nghe Mục sư Nhiệm chức Hà Minh Quang Huy, Quản nhiệm giảng Lời Chúa đề tài THỊNH VƯỢNG MỌI BỀ, Kinh Thánh được dùng làm nên tảng cho bài giảng luận “Hỡi kẻ rất yêu dấu, tôi cầu nguyện cho anh được thạnh vượng trong mọi sự, và được khỏe mạnh phần xác anh cũng như đã được thạnh vượng về phần linh hồn anh vậy” (3 Giăng 2). Qua ánh sáng Lời Chúa – Quản nhiệm Hội Thánh cậy ơn Chúa giúp mọi người diện hiểu được: Khởi nguồn của sự thịnh vượng; Ý nghĩa của sự thịnh vượng và Bí quyết để được thịnh vượng. Đầy tớ Chúa nhấn mạnh “ Chỉ có Đức Chúa Trời mới ban cho con dân Chúa được thịnh vượng mọi bề mà thôi”. Ông Nguyễn Đức Trọng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Cảm tạ Chúa, niềm vui của tôi con Chúa được thêm lên ngay ngày mùng một Tết hôm nay vì có một thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa trước khi bước vào nghi thức tất lễ.

Chương trình mừng xuân mới năm 2020 được khép lại lúc 9 giờ 20 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nhiệm chức Hà Minh Quang Huy.

Sắc xuân trước cửa vào nhà thờ Tin Lành An Phú
MSNC Hà Minh Quang Huy với lời chúc mừng năm mới nhân ngày mùng một Têt
Quang cảnh chương trình tại phòng nhóm chánh
Quang cảnh chương trình tại phòng nhóm phụ
Ban Trung niên tôn vinh Chúa thánh ca: Mừng Xuân
Ban Phụ nữ với thánh ca: Giê-Xu Là Mùa Xuân
Ban Lão niên tôn vinh Chúa thánh ca: Xuân Đến Bên Nhà
MSNC Hà Minh Quang Huy giảng Lời Chúa
Ông Nguyễn Đức Trọng cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa
Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa
Bình Luận:

You may also like