Home Uncategorized 65.000 Sinh Viên Đại Học Reo Mừng Trong Năm Mới Thờ Phượng Chúa Giê-xu

65.000 Sinh Viên Đại Học Reo Mừng Trong Năm Mới Thờ Phượng Chúa Giê-xu

by Foxnews.com
30 đọc

Đây không phải là bữa tiệc mừng Năm mới đại học theo cách suy nghĩ của bạn – Hơn 65.000 Cơ đốc nhân trẻ tuổi tập trung tại một sân vận động Atlanta để khởi đầu một thập kỷ mới với sự thờ phượng Chúa, cầu nguyện và giảng dạy Lời Chúa.

Trong một cuộc khảo sát của Trung tâm nghiên cứu Pew cho thấy người Mỹ không tôn giáo hoặc không liên quan đến tôn giáo đang gia tăng, với sự suy giảm của các Cơ đốc nhân trong thập kỷ qua, hội nghị Passion 2020 đã bán hết vé dường như đã hoàn toàn bác bỏ sự khảo sát trên.

Trong vài ngày tới, hàng ngàn người trẻ tuổi – cùng với các nhà lãnh đạo hội thánh và lãnh đạo mục vụ trường đại học – sẽ lấp đầy sân vận động Mercedes-Benz với những nhà sáng lập Passion là Louie và Shelley Giglio đứng ra tổ chức và âm nhạc bởi nhóm nhạc Passion Band.

“Passion không chỉ là một hội nghị. Hơn cả một sự kiện. Hơn cả một cảm xúc”, trang web nêu rõ. “Passion là bạn và tôi, nói tạm biệt với những điều nhỏ nhặt và nói vâng với Chúa Giê-xu, Đấng có danh trên hết mọi danh”.

Sinh viên (từ 18 – 25 tuổi) sẽ được nghe các bài chia sẻ từ các diễn giả khách mời như Tim Tebow, Ravi Zacharias, Christine Caine, Levi Lusko, John Piper và Sadie Robertson, cùng với sự thờ phượng Chúa hướng dẫn bởi Hillsong United, Lecrae, Kari Jobe và Cody Carnes, Elevation Music, Crowder, Trip Lee, Andy Mineo, Social Club Misfits, Tedashii và Sean Curran.

Mỗi năm, các sinh viên đã cùng nhau quyên góp tiền cho các vấn đề khác nhau, bao gồm Phong trào END IT, được phát động tại Passion 2013 và đã quyên góp được 8,3 triệu USD để chống lại chế độ nô lệ thời hiện đại. Thêm vào đó, sinh viên sẽ quyên góp tiền cho Share Light, một chiến dịch để nhìn thấy Kinh Thánh được dịch sang 6.000 ngôn ngữ được biết đến trong thế hệ này.

Để làm biểu tượng cho điều đó, một ngọn lửa đã được thắp lên tại Jerusalem, nơi sinh ra Cơ Đốc giáo và được mang đến sân vận động nơi mà các sinh viên được khích lệ chia sẻ sự sáng cho thế giới này.

“Chúng tôi không chỉ đơn giản là người giữ sự sáng, mà chúng tôi còn là người mang sự sáng của Chúa Giê-xu đến với thế giới này”, Louie Giglio, người sáng lập Passion, cho biết. “Một trong những cách thiết thực mà chúng tôi có thể mang sự sáng đó đến với thế giới này là tham gia vào mục tiêu dịch thuật Kinh Thánh”.

Năm ngoái, gần 40.000 sinh viên đã tập trung tại Passion 2019 và đã quyên góp được hơn 400.000 USD để dịch Kinh Thánh cho người khiêm thính trên toàn thế giới.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like